Bảng giá ngói lợp nhà 2023 chi tiết và thông tin mẫu ngói bền đẹp

Bảng giá ngói lợp nhà 2023 chi tiết và thông tin mẫu ngói bền đẹp

Tác giá: Admin Mr. | Ngày: 09-02-2022 | bình luận

Vật liệu xây dựng vẫn luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu khi xây dựng nhà ở hoặc tân trang lại ngôi nhà của mình. Ngói lợp nhà cũng là một trong những vật liệu được chú ý. Bài viết dưới đây cập nhật những thông tin và bảng giá các loại ngói lợp nhà đang thịnh hành hiện nay.

Giá ngói lợp nhà

Ngói lợp nhà là gì?

Ngói lợp nhà được biết đến là một loại vật liệu xây dựng để lợp mái cho các công trình. Được sử dụng cho nhiều loại công trình như đền chùa, nhà ở, biệt thự, resort, kinh doanh. Sử dụng ngói lợp mái giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo, nhẹ nhàng và vô cùng trang nhã.

 

 

ngói lợp nhà

Đặc điểm của ngói lợp mái

Ngói lợp nhà càng ngày càng được quan tâm vì thế trong quá trình sản xuất các đơn vị đã điều chỉnh dây chuyền hiện đại, cải tiến sản phẩm. Hiện nay, quan niệm ngói lợp có trọng lượng nhẹ, dễ gãy vỡ đã không còn nữa. Thay vào đó ngói lợp nhà được biết đến là vật liệu có độ bền cao, siêu nhẹ, chịu lực tốt, chống nóng, chống mốc, cách âm và đa dạng kiểu dáng mẫu mã.

Ngói lợp mái có nhiều kích thước phụ thuộc vào loại ngói bạn lựa chọn. Những loại ngói được ưu tiên lựa chọn gần đây có thể kể đến như: ngói bitum CANA, ngói da VINCI, ngói bitum TEGOLA,... 

ngói bitum lợp nhà

Khi lựa chọn ngói bạn nên xem xét đến các vấn đề như kiến trúc nhà ở, phong thủy hợp mệnh gia chủ, sở thích, nhu cầu của bản thân, tình hình tài chính. Trong quá trình lựa chọn hẳn bạn sẽ quan tâm đến các lời giới thiệu như ngói lợp nhà giá rẻ.

 

 

Tuy nhiên, bất cứ vật liệu xây dựng được lựa chọn cho nhà ở cần quan tâm đến chất lượng hơn giá cả. Đảm bảo tuổi thọ của ngôi nhà và tính an toàn cho các thành viên của gia đình.

 

 

Chi tiết ngói lợp nhà mà ADAL HOME cung cấp

giá ngói lợp nhà

Ngói lợp nhà bitum CANA

Ngói lợp nhà bitum CANA xuất xứ từ Hàn Quốc từ “ông lớn” chuyên cung cấp vật liệu xây dựng hoạt động được 100 năm trên thị trường, CANA. Kiểu dáng độc đáo có 8 màu chuyển sắc và có nhiều ưu điểm vượt trội: cách âm, chống thấm, chống gỉ, chống nứt bể, chống UV, cách nhiệt. Đặc biệt có tính mềm dẻo, dễ dàng cắt uốn trong quá trình thi công.

Ngói lợp nhà da VINCI

Ngói da VINCI xuất xứ từ Mỹ được cấu tạo từ vật liệu chính là nhựa nguyên sinh. Với công nghệ mới màu sắc được hòa vào từng hạt nhựa giúp sản phẩm có độ bền màu cao và có gân tăng cứng. Ngói có đến 9 màu phù hợp với các loại công trình nhà ở. Khả năng cách âm, chống thấm, chống gỉ, chống nứt bể, chống UV và cách nhiệt tốt. Đặc biệt an toàn trong quá trình sử dụng, thi công.

Ngói lợp nhà bitum TEGOLA

Ngói bitum TEGOLA có 3 loại: vảy cá, vảy rồng và Acti Roof. Mỗi loại sẽ có nhiều bảng màu khác nhau cho khách tha hồ lựa chọn. Ngói có nguồn gốc xuất xứ từ nước Ý, công nghệ áp dụng vô cùng hiện đại tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Bảng giá ngói lợp nhà mới nhất tại AdalHome 2023


Hiện nay, có khá nhiều thông tin đưa ra về giá ngói. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được thông tin chuẩn để mua được ngói lợp nhà giá rẻ.

Vì vậy, để giúp bạn nắm được giá cả của các kiểu mái ngói. Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại ngói lợp nhà dưới đây:

 

STTTÊN SẢN PHẨMĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
1NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - ĐA TẦNG300,000
2NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - ĐỒNG PHẲNG275,000
3NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - TỔ ONG255,000
4NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ACTI ROOF370,000
5NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - VẢY CÁ310,000
6NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - VẢY RỒNG355,000
7NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ĐA TẦNG360,000
8NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ĐỒNG PHẲNG295,000

 

 

Mẫu ngói lợp nhà được sử dụng phổ biến

Ngói đất nung truyền thống

Ngói đất nung được làm từ loại ngói lợp truyền thống làm từ đất sét ở nhiệt độ cao, có độ bền rất cao. Ngói được chia làm nhiều loại như ngói mũi hài, ngói vảy cám ngói mắt rồng, ngói mũi tàu và ngói mũi lá,... Sử dụng có các công trình như đền chùa miếu hoặc phong cách kiến trúc cổ điển. Giá ngói đất nung

 

STTNgói đất nungGiá bán tham khảo
1Ngói đất nung 22 viên/m28.500 – 12.000 đồng/viên
2Ngói đất nung 10 viên/m218.200 – 19.200 đồng/viên

Ngói nhiều màu

Ngói lợp nhiều màu được làm bằng xi măng, gốm, bitum trên bề mặt phủ 1 lớp sơn màu với quy cách từ 9-10 viên/m2. Ngói có đa dạng màu sắc, phù hợp với phong thủy, nhiều phong cách kiến trúc và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các loại ngói nhiều màu được khách hàng lựa chọn nhiều như: ngói bitum CANA, ngói lợp nhà da VINCI, ngói bitum TEGOLA. Giá ngói nhiều màu quý khách hàng có thể tham khảo thêm

 

STTNgói màuGiá bán tham khảo
1Ngói màu FUCHI12.000 – 20.000 đồng/viên
2Ngói màu Mỹ Xuân12.000 – 20.000 đồng/viên
3Ngói màu RUBY12.000 – 20.000 đồng/viên
4Ngói màu INARI 9 viên/m212.000 – 20.000 đồng/viên

Ngói có họa tiết trang trí

Hiện nay các dòng ngói lợp nhà không những có nhiều màu sắc. Bên cạnh đó còn có họa tiết trang trí bắt mắt giúp mái lợp nhà của bạn trở nên độc đáo và trang nhã hơn. Ngói bitum TEGOLA từ Ý có nhiều họa tiết như vảy rồng, vảy cá.

Ngói sứ tráng men

Ngói sứ tráng men được làm từ sứ nung ở nhiệt độ 1200 độ C, nước men cũng được tôi luyện ở nhiệt độ cao, thời gian nung là 26 tiếng. Vì thế ngói có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết. Ưu điểm chống nóng tốt vào mùa hè và giữ nhiệt cho ngôi nhà ấm cúng vào mùa đông.

 

STTNgói tráng menGiá bán tham khảo
1Ngói tráng men Hera 10,5 viên/m220.200 – 20.500 đồng/viên


Ngoài ra có giá các loại ngói hài, ngói vảy cá

  • Ngói hài nhỏ (85 viên/m2) từ 3.200 – 5.000đ/viên

  • Ngói vảy cá lớn (65 viên/m2) từ 5.500 – 6.500đ/viên

  • Ngói vảy cá nhỏ (85 viên/m2): 3.200đ/viên

  • Ngói hài lớn (50 viên/m2) từ 9.000 – 14.500đ/viên

Ưu điểm khi sử dụng ngói lợp nhà

Ngói lợp nhà là vật liệu xây dựng vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam, đặc biệt là những công trình nhà ở nông thôn. Những ưu điểm khi sử dụng ngói lợp nhà có thể kể đến như sau:

  • Với sự cải tiến về mẫu mã và màu sắc như hiện nay thì ngói lợp nhà phù hợp với hầu hết phong cách kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại. 
  • Chống chọi với thời tiết khắc nghiệt như gió to, mưa bão, nắng nóng,... Dù là kiểu thời tiết nào thì ngói cũng giữ được độ bền vốn có không bị hư hỏng theo thời gian.
  • Quá trình thi công mái ngói đơn giản và khá dễ dàng, tiết kiệm thời gian thi công.
  • Tính thẩm mỹ cao. Với thị trường ngói vô cùng phát triển với lượng sản phẩm khá lợn hiện nay bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã độc đáo giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và đặc biệt hơn.

 

Nên mua ngói lợp ở đâu uy tín nhà đẹp, chất lượng

Chất lượng vật liệu xây dựng vô cùng quan trọng bởi không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp mà có giúp gia chủ cảm thấy an toàn và thoải mái. Dĩ nhiên rồi, không một ai khi xây dựng xong ngôi nhà của mình lại thấp thỏm lo âu về độ an toàn của nó. Ngói lợp nhà đẹp, chất lượng chỉ có thể có ở những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín.

Công ty TNHH ADAL HOME là một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng, cụ thể chuyên cung cấp mái ngói lợp nhà, đá lát tường. Sản phẩm đa dạng, cam kết về chất lượng và bảo hành sản phẩm lên đến 40 năm (tùy từng dòng sản phẩm mà thời gian bảo hành sẽ còn cao hơn). Trong những năm qua, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng vật liệu xây dựng của ADAL HOME.

 

 

Bài viết vừa cập nhật những thông tin liên quan đến ngói lợp nhà và bảng giá chi tiết của các loại ngói đang phổ biến hiện nay. Bài viết mang tính chất tham khảo và còn rất nhiều vấn đề về ngói lợp mái. Còn băn khoăn và thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với các chuyên gia tư vấn của ADAL HOME

Cũ hơn Mới hơn