Biệt thự Biển Hồ - Gia Lai

Biệt thự Biển Hồ - Gia Lai

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 11-11-2019 | bình luận

Biển Hồ là địa điểm nằm trong quần thể “Khu du lịch sinh thái lân viên Biển Hồ - Chư Đăng Ya” tại Gia Lai. Chính vì vậy, việc xây dựng những căn biệt thự tại Biển Hồ - Gia Lai đang có xu hướng ngày một nhiều hơn bởi khung cảnh bao quanh vô cùng yên bình, là một nơi lý tưởng cho nghỉ ngơi và thư giãn.

Biển Hồ - Gia Lai điểm đến của nhiều du khách khi tới Tây Nguyên

Biển hồ là một hồ nước ngọt nằm cách thành phố Pleiku khoảng 7km và có độ cao là 800m so với mực nước biển. Một hồ nước ngọt lớn và yên bình trên núi đồi Tây Nguyên chính là lý do để thu hút khách du lịch tới đây tham quan và nghỉ dưỡng.

Con đường đi xuống Biển Hồ uốn lượn, đẹp như tranh vẽ vớii hai bên ngút ngàn những cây thông xanh mát mắt. Cuối con đường là những bậc tam cấp được làm bằng đá để dẫn du khách tham quan có thể chiêm ngưỡng được sự thơ mộng của Biển Hồ.

Không chỉ vậy, khi tỉnh Gia Lai cho phục chế tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bằng đá cẩm thạch trắng, cao 15m tại đây, Biển Hồ đã thực sự trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn về văn hoá tâm linh của thành phố Pleiku.

Biển Hồ - 1 điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi – đã ngày càng xuất hiện nhiều hơn những căn biệt thự. Hầu hết là căn biệt thự của người dân xây lên để có thể sinh sống thoải mái hơn trong không khí thoáng mát và yên bình của nơi đây.

AdaHome - địa chỉ cung cấp tấm lợp mái uy tín, chất lượng

Adal Home rất tự hào khi được rất nhiều khách hàng tại Gia Lai lựa chọn là nhà cung cấp tấm lợp mái cho những căn biệt thự tuyệt đẹp tại Biển Hồ. Với kích thước phù hợp là 1m chiều dài, 330mm chiều rộng và 2,7mm độ dày cho mỗi lớp, tấm lợp bitum của Adal Home có độ che phủ cực tốt nhưng lại không quá nặng, không ảnh hưởng tới khung mái nhà của những căn biệt thự. Ngoài ra, tấm lợp được kết cấu chủ yếu từ đá tự nhiên bọc sứ nên cách nhiệt và cách âm vô cùng tuyệt vời, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ cho công trình.

Adal Home rất hân hạnh khi được trở thành một trong những nhà cung cấp tấm lợp mái cho những căn biệt thự Biển Hồ - Gia Lai của người dân địa phương, giúp các gia đình có một công trình hoàn mỹ cả về chất lượng và thẩm mỹ.