Bảng giá chi tiết ngói bitum phủ đá và thông tin tổng quan 2023

Bảng giá chi tiết ngói bitum phủ đá và thông tin tổng quan 2023

Tác giá: Admin Mr. | Ngày: 16-08-2019 | bình luận

Ngói bitum phủ đá được nhập khẩu vào Việt Nam và càng ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu chi tiết thông tin về ngói bitum giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của mình.

1. Ngói bitum phủ đá là gì?

Ngói bitum phủ đá hay còn gọi tấm lợp bitum phủ đá là dòng ngói lợp mới được nhập khẩu vào Việt Nam trong những năm gần đây. Ngói có kết cấu khá nhẹ giúp giảm trọng lượng của mái nhà.

ngói bitum

Ngói bitum được làm từ các vật liệu sau: Màng sợi thủy tinh, hợp chất bitum, đá xay tự nhiên bọc sứ, các vùng keo chuyên dụng và chất liệu Acrylic. Mỗi vật liệu cấu tạo thành ngói bitum đều có tính chất và công dụng riêng.

2. Cấu tạo ngói bitum phủ đá

Cấu tạo ngói bitum phủ đá được làm từ các chất liệu chính: bitum, sợi thủy tinh gia cố, đá xay tự nhiên và Acrylic 

  • Màng sợi thủy tinh: được xem là vật liệu cốt lõi. Ngói có độ bền càng tốt thì màng sợi thủy tinh càng nhiều. Ngoài ra còn có công dụng tản nhiệt, tăng khả năng cách nhiệt của ngói bitum. Nhờ những đặc điểm trên mà ngói bitum phủ đá chuyên trị những dáng mái nhà khó và có độ bền cao.
  • Hợp chất bitum: Thu được từ quá trình lọc dầu. Hợp chất này có đặc điểm bám dính tốt, tính ổn định cao và không bị mềm đi khi nung nóng. Vì thế nên có khả năng chống thấm tuyệt đối, chịu được ma sát cao, chống mài mòn và chịu lực tốt.
  • Đá xay tự nhiên bọc sứ tạo màu sắc cho ngói thêm rực rỡ, có tác dụng giúp giảm hấp thụ nhiệt cho mái ngói, cách âm. Đồng thời trong quá trình sử dụng lớp đá xay giúp giảm thiểu rêu mốc, bụi bẩn góp phần tăng tuổi thọ của sản phẩm. 
  • Các vùng keo chuyên dụng dùng để liên kết các lớp ngói khi lợp, đảm bảo độ an toàn của mái nhà.
  • Chất liệu Acrylic: là hợp chất được tinh chế từ dầu mỏ. Dùng để phủ lên bề mặt của mái lợp bitum góp phần chống rêu mốc, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của mái lợp này. Đây là hoạt chất thân thiện với môi trường và con người, không gây hại cho sức khỏe.

tấm lợp bitum

3. Ưu điểm của ngói dán Bitum

Sở dĩ ngói dán bitum trở nên phổ biến và được dùng rộng rãi vì những ưu điểm vượt trội trong quá trình sử dụng, cụ thể như sau:

  • Tấm lợp bitum có trọng lượng nhẹ hơn nhiều các loại ngói khác giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Trọng lượng nhẹ sẽ giảm được áp lực lên khung xương lợp mái, dễ dàng thi công móc nối các chi tiết tạo nên sự liên kết vững chắc giữa các tấm lợp với nhau.
  • Cấu tạo của ngói bitum sẽ mang đến cho bạn không gian mát mẻ, giảm sự hấp thụ nhiệt, ngăn cản bức xạ nhiệt và tia UV. Giảm ngột ngạt và oi bức trong những ngày nắng nóng.
  • Ngói bitum phủ đá phù hợp với hầu hết các công trình kiến trúc, kể cả công trình kiến trúc có kết cấu phức tạp và độ dốc nhiều. Bên cạnh đó, ngói lợp bitum có nhiều mẫu mã phù hợp với đa số phong cách kiến trúc, loại hinh kiến trúc như nhà ở, nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, quán cafe, nhà hàng,... Ngay đến cả những dáng mái có độ khó cao như mái hình trái cầu, mái vòm tròn, mái có độ dốc lớn, mái lượn sóng,... bạn đều có thể sử dụng tấm bitum phủ đá.
  • Mái ngói dán bitum có khả năng kháng gió, chống lại áp lực của gió. Quá trình thi công kỹ càng, chi tiết giúp cho mái ngói bitum được liên kết vô cùng chặt chẽ với mặt phẳng bên dưới. Vì vậy khi có gió lớn hoặc bão táp xảy ra sẽ hạn chế tình trạng tốc mái, bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong gia đình. 
  • Có khả năng chống ồn tốt nhờ lớp đá xa tự nhiên phủ trên bề mặt. Vào những ngày mưa to, âm lượng từ mái nhà sẽ nhỏ hơn không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của gia đình. 
  • Tấm lợp bitum vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của con người. Vừa bền đẹp và ứng dụng cao trong xây dựng, tấm lợp bitum phủ đá hứa hẹn sẽ trở thành vật liệu xu hướng trên thị trường.

tấm lợp bitum phủ đá

Ngoài những công dụng trên, khi lựa chọn ngói bitum phủ đá từ thương hiệu CANA bạn còn nhận được nhiều hơn thế nữa. Không chỉ có những công năng kể trên, ngói bitum CANA sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng an tâm với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Ngói được sản xuất tại Hàn Quốc với kinh nghiệm sản xuất hơn 20 năm. Liên tục thay đổi, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất, tự động hóa 100% từ khâu cấp phôi, phối trộn đến khâu đóng gói. Vì thế có thể đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng.

Bên cạnh đó, ngói bitum phủ đá CANA cũng được thắt chặt khâu kiểm soát chất lượng, luôn luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Không ngừng tiếp thu ý kiến của khách hàng, sàng lọc, nghiên cứu và phản hồi nhanh chóng.

tấm bitum giả ngói

4. Báo giá các loại ngói bitum

Hiện nay, các dòng ngói bitum phủ đá được nhập khẩu về thị trường Việt Nam có 2 loại chính: Ngói bitum CANA và ngói bitum phủ đá TEGOLA. Bảng báo giá tấm lợp bitum chi tiết loại đá trên như sau:

Bảng giá các loại ngói Bitum

STTTÊN SẢN PHẨMĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
1NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - ĐA TẦNG305,000
2NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - ĐỒNG PHẲNG280,000
3NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CANA - TỔ ONG260,000
4NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ACTI ROOF370,000
5NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - VẢY CÁ315,000
6NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - VẢY RỒNG355,000
7NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ĐA TẦNG365,000
8NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TEGOLA - ĐỒNG PHẲNG300,000

Các dòng ngói bitum phủ đá kể trên được nhập khẩu từ Hàn Quốc bởi Công ty TNHH ADAL HOME. Cam kết chất lượng sản phẩm cao cấp, uy tín và chính hãng.

5. Các ứng dụng của ngói bitum phủ đá

Phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

ngói dán bitum

Rất hiếm có loại ngói bitum phủ đá nào lại thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Riêng với bitum CANA thì điều này hoàn toàn có thể. Từ kiến trúc phong cách cổ điển cho đến hiện đại đều có thể sử dụng ngói dán bitum để lợp mái nhà. Cụ thể như sau:

  • Kiến trúc cổ điển: Vốn dĩ kiến trúc cổ điển yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ, trang trí bên ngoài hay bên trong đều cầu kỳ và tinh tế. Vì thế nên rất kén vật liệu xây dựng cũng như đồ dùng nội thất. Tuy nhiên với sự đa dạng mẫu mã, tấm bitum phủ đá được nhiều kiến trúc sư lựa chọn trở thành vật liệu lợp mái cho ngôi nhà.
  • Kiến trúc hiện đại: Hoàn toàn phù hợp, phong cách hiện đại luôn ưu tiên sự tối giản, gam màu đơn sắc. Vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mái lợp bitum phù hợp.

Sử dụng để lợp mái công trình biệt thự, nhà ở

Nhờ sự tương thích với nhiều phong cách kiến trúc, ngói lợp bitum có thể ứng dụng rất tốt cho biệt thự nhà ở. Với hình dạng phẳng, ngói bitum phủ đá phù hợp với mọi khung mái lợp, chuyên trị những khung mái vòm, mái cầu và mái cong. Quá trình thi công rất đơn giản, không tốn quá nhiều công sức và thời gian.

Ngói bitum phủ đá cho công trình kinh doanh

Các khu resort nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn,... luôn luôn phải coi trọng vẻ bề ngoài. Kiến trúc càng sang trọng càng gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Từ bên ngoài nhìn vào, đối với những kiến trúc cần lợp mái thì lựa chọn ngói bitum là phù hợp nhất.

mái lợp bitum

Đa dạng nhiều mẫu mã màu sắc sang trọng, những ưu điểm của ngói bitum phủ đá giúp mái lợp bền theo thời gian, giữ được màu sắc rực rỡ như ban đầu.

6. Quy trình thi công tấm lợp bitum phủ đá

Ngói bitum được xem là một trong những vật liệu dễ thi công. Trước khi thi công cần chuẩn bị những vật dụng sau: kéo, dao rọc, máy khoan tay, búa. Phụ thuộc và độ khó của mái nhà mà cần linh động lựa chọn vật dụng hỗ trợ.

mái ngói bitum

Quy trình thi công tấm lợp bitum phủ đá đơn giản với 5 bước sau đây:

  • Bước 1: Quét dung dịch bitum lỏng trên bề mặt mái. Giúp vệ sinh và tăng cường độ bám dính cho ngói.
  • Bước 2: Xử lý chống thấm màng nhựa bitum trải đều trên bề mặt mái
  • Bước 3: Dán ngói bitum phủ đá từ dưới lên như lợp mái ngói thông thường, cố định bằng vít hoặc đinh.
  • Bước 4: Khi lợp đến phần chóp mái có thể dùng kiểu dáng ngói sẵn có tạo thêm đường sóng.
  • Bước 5: Kiểm tra độ chống thấm và bám dính của mái có đủ chắc chắn và an toàn hay không.

Quy trình thi công nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên cần có sự tỉ mỉ và cẩn thận để có được mái nhà an toàn nhất.

7. Địa chỉ mua tấm lợp ngói bitum chất lượng

Dòng ngói bitum phủ đá hiện nay trên thị trường được nhập khẩu chính hãng và phân phối bởi Công ty TNHH ADAL HOME. Mua hàng tại ADAL HOME đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng 100%, uy tín đứng đầu thị trường ngói bitum trong vòng 10 năm liền.

giá ngói bitum

Bên cạnh đó, chúng tôi có chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng và bảo hành rõ ràng. Những ưu điểm có thể kể đến khi nói về địa chỉ mua tấm lợp bitum phủ đá chất lượng ADAL HOME:

  • Kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm được nhập khẩu, đề nghị cơ sở cung ứng cải tiến sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam và nâng cấp công nghệ sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Đội ngũ nhân lực có chuyên môn, kỹ năng và được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Cập nhật những thông tin, xu hướng thiết kế vật liệu xây dựng mới nhất để tạo ra những dòng sản phẩm ấn tượng.
  • Mức giá hợp lý với từng sản phẩm phù hợp với tình hình thị trường
  • Luôn lắng nghe những ý kiến góp ý của khách hàng để cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất. 
  • Tận tâm tư vấn khách hàng những sản phẩm phù hợp với công trình, phong cách kiến trúc. Mang đến không gian nhà ở tuyệt vời!

8. Một số câu hỏi thường gặp về tấm lợp mái bitum

8.1 Giá ngói bitum phủ đá bao nhiêu 1m2?

Giá ngói Bitum khoảng từ 260.000/m2 - 370.000/m2. Tùy vào loại ngói bitum bạn lựa chọn mà chúng sẽ có giá khác nhau.

8.2 Ngói bitum phủ đá có bị bạc màu không?

Ngói bitum phủ đá có cấu tạo ngoài cùng là lớp đá xay tự nhiên. Giúp ngói có độ bền màu rất lâu, cho nên bạn có thể yên tâm về độ bạc màu của ngói bitum.

8.3 Ngói bitum phủ đá bán ở đâu?

Hiện tại chúng tôi cung cấp ngói bitum ở khắp lãnh thổ Việt Nam. Nhiều anh, chị có thắc mắc muốn mua ngói bitum phủ đá tại Hà Nội, hoặc ở khu vực phía Bắc,...hiện tại AdalHome đều cung cấp.

Đầu tư những vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất tại địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm trong quá trình sinh hoạt. Lựa chọn ngói bitum phủ đá tại Công ty TNHH ADAL HOME chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Không chỉ có nguồn hàng chính hãng, uy tín, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Mời quý khách hàng liên hệ đến website của ADAL HOME để nhận tư vấn từ chuyên viên nếu bạn có vấn đề thắc mắc về mái ngói bitum.

Cũ hơn Mới hơn