Địa chỉ thiết kế văn phòng đẹp, chuyên nghiệp tại TPHCM

Địa chỉ thiết kế văn phòng đẹp, chuyên nghiệp tại TPHCM

Tác giá: Admin 2 | Ngày: 20-04-2024 | bình luận

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp cần đòi hỏi đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín nhằm đảm bảo hoàn thiện đúng quy trình, tiến độ. Hiện nay, Nội Thất Điểm Nhấn là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Cùng tìm hiểu những thế mạnh của Nội Thất Điểm Nhấn và xu hướng thiết kế văn phòng sau đây.

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện nay

Mẫu thiết kế văn phòng không gian xanh

Nhiều công ty hiện nay chú trọng thiết kế không gian làm việc theo xu hướng không gian xanh nhằm mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái, thư giãn cho nhân viên sau những giờ làm việc dài. Bên cạnh đó, việc sắp xếp và bố trí những cảnh quan cùng phối màu sắc trung tính chủ đạo giúp nơi làm việc thêm phần thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

nội thất văn phòng đẹp

Thiết kế văn phòng không gian xanh

Thiết kế văn phòng không gian mở

Mô hình thiết kế thi công nội thất văn phòng không gian mở mang đến cảm giác rộng rãi và tăng tính tương tác, kết nối giữa các nhân viên phòng ban. Hệ thống cửa sổ văn phòng sử dụng vật liệu kính cường lực trong suốt chống nóng để tận dụng ánh sáng tự nhiên hiệu quả. Bên cạnh đó, hạn chế phân chia khu vực bằng bức tường truyền thống bí bách, thay vào đó là sử dụng vách ngăn từ tấm nhựa panel, lam gỗ, chậu cây xanh…

Thiết kế văn phòng không gian chia sẻ Co-working

Đây được xem là xu hướng thiết kế phổ biến và được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiện nay. Được ưa chuộng bởi tăng khả năng tương tác, chia sẻ và kết nối giữa các thành viên, giúp việc trao đổi và giải quyết vấn đề trở nên nhanh chóng hơn. Đồng thời tối ưu được các chi phí về không gian, thiết bị và điện năng chung của cả văn phòng.

nội thất văn phòng đẹp

Nội thất văn phòng được bố trí khoa học

Văn phòng thiết kế theo phong cách công nghiệp (Industrial)

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách công nghiệp mang đến không gian làm việc ấn tượng, độc đáo, thể hiện được nét mạnh mẽ và cá tính của doanh nghiệp. Vật liệu chính được sử dụng trong văn phòng khá phổ biến và gần gũi như gỗ, bê tông, kim loại,... nhằm mang đến sự thô sơ chân thực cho không gian.

Lý do nên lựa chọn Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thi công văn phòng trọn gói?

Nội Thất Điểm Nhấn là công ty thi công nội thất giá rẻ, chất lượng tại TPHCM, đây cũng là cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng và chủ đầu tư. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị đã cung cấp nhiều giải pháp thiết kế văn phòng chuyên nghiệp đa dạng quy mô và phong cách. Đơn vị được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn bởi có những thế mạnh nổi bật sau:

  • Xưởng sản xuất nội thất đặt tại TPHCM: Thiết kế Nội Thất Điểm Nhấn sở hữu xưởng sản xuất nội thất có quy mô hơn 2000m2, được trang bị đầy đủ thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là đội thợ lành nghề trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng đầu ra.
  • Giá thành cạnh tranh, không qua bước trung gian: Dịch vụ thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn được thực hiện theo quy trình khép kín, cam kết không qua đơn vị trung gian gây phát sinh chi phí. Hoạt động với 3 KHÔNG gồm: Không trung gian phân phối - Không thợ khoán - Không thuê xưởng sản xuất bên thứ 3.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: Nội Thất Điểm Nhấn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày dặn, từ đó đưa ra những giải pháp thiết kế phù hợp nhất với văn phòng cùng chi phí tối ưu. Thợ thi công, sản xuất nội thất cam kết thông thạo quy trình, được đào tạo thường xuyên về kỹ thuật và công nghệ để nâng cao trình độ chuyên môn.
  • Có kinh nghiệm thi công nhiều công trình: Đơn vị đã kiến tạo thành công nhiều không gian văn phòng với đa dạng quy mô lớn, nhỏ trên khắp cả nước. Ngoài ra, Nội Thất Điểm Nhấn còn thực hiện các dự án thiết kế thi công nhà ở,  từ nội thất nhà ống, chung cư, nhà phố,… cho đến phòng ngủ, phòng khách, văn phòng công ty. Bằng việc cung cấp những giải pháp thiết kế thi công trọn gói, đơn vị đã thành công mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

thiết kế nội thất văn phòng

Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế thi công shop chuyên nghiệp

Nếu đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công văn phòng chuyên nghiệp, khách hàng vui lòng liên hệ với Nội Thất Điểm Nhấn qua hotline 1800 9398 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Mới hơn