99+ Mẫu Đá Ốp Thang Máy Đẹp Hiện Đại, Cao Cấp, Sang Trọng

99+ Mẫu Đá Ốp Thang Máy Đẹp Hiện Đại, Cao Cấp, Sang Trọng

Tác giá: Hà Nam Sơn | Ngày: 17-12-2022 | bình luận

Mẫu đá ốp thang máy đẹp là một trong các vấn đề được lưu tâm hàng đầu trong thiết kế thi công dù là công trình tòa cao ốc hay chung cư, nhà nhiều. Đây không chỉ là phương tiện cho người dân lên xuống, vận chuyển hàng hóa mà còn là khu vực tạo điểm nhấn ấn tượng. Nhất là khi công trình ấy được sử dụng cho mục đích thương mại, mặt thang máy đẹp cũng phần nào tạo thiện cảm cho khách hàng, đối tác, cộng sự. Hãy cùng ADAL HOME điểm qua những mẫu ốp đá cầu thang máy được ưa chuộng nhất năm 2023 ngay trong bài viết sau!

1. Các loại đá ốp thang máy tự nhiên phổ biến

Đối với những vị trí quan trọng như tường ngoài và sàn, khách hàng có thể lựa chọn được nhiều vật liệu đá ốp thang máy đẹp. Tuy nhiên, thang máy ốp đá tự nhiên vẫn được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất. Các sản phẩm này không chỉ vượt trội về tính năng mà còn chinh phục người xem bởi nét đẹp từ giản dị đến đẳng cấp.

1.1 Đá hoa cương (Granite)

Mẫu đá ốp thang máy đẹp Granite hay đá hoa cương có rất nhiều ưu điểm nổi bật, phù hợp với đa dạng công trình, cụ thể như:

  • Độ cứng của ốp đá cầu thang máy hoa cương rất tốt. Mặt đá thang máy này có khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài cực lớn. Bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho công trình từ nhà ở dân dụng đến cơ sở kinh doanh, văn phòng làm việc.

  • Khả năng chống thấm nước của thang máy ốp đá hoa cương luôn làm người dùng ấn tượng.

  • Độ bóng của đá ốp mặt thang máy này cực cao nên dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

  • Mẫu đá thang máy hoa cương không hấp thụ nhiệt nên rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

  • Đá ốp mặt tiền thang máy này còn đa màu sắc, hoa văn độc đáo.

Đá hoa cương (Granite) ốp thang máy ADAL HOME

Ốp đá thang máy gia đình khách hàng có thể chọn dòng Granite

1.2 Đá cẩm thạch (Marble)

Đá cẩm thạch hay còn được gọi là đá Marble luôn được đánh giá cao trong danh sách mẫu đá ốp cầu thang máy đẹp vì độ sang trọng, xa xỉ và tính thực tiễn má nó mang lại. Việc lựa chọn mẫu đá này để làm đá ốp mặt tiền thang máy luôn được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.

  • Tuy không có độ cứng cao và khả năng chống thấm nước như các dòng khác, đá hoa cương vẫn có sự “độc lạ” riêng của nó. Ốp đá cửa thang máy bằng đá cẩm thạch tạo cảm giác vô cùng thẩm mỹ cao bởi đường vân hòa trộn với màu sắc cực kỳ tinh tế, lạ mắt. 

  • Đá cẩm thạch ốp thang máy đẹp và có độ tương phản rất tốt. Ngoài việc sử dụng để ốp đá cửa thang máy, chúng còn được kết hợp với đá hoa cương thành bộ đôi đá ốp tường thang máy chất lượng cao. Nếu đi cùng hệ thống đèn hợp lý sẽ tạo cho không gian cảm giác rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu.

  • Một đặc điểm không thể không nhắc đến của đá thang máy cẩm thạch là tính điều hòa không khí. Nếu bạn sử dụng loại đá này để ốp thang máy hay trang trí nội thất thì không khí trong công trình sẽ rất mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông.

  • Ngoài ra, với độ bóng cao, thang máy ốp đá cẩm thạch dễ vệ sinh, lau chùi.

  • Khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt giúpmẫu đá ốp cầu thang máy Marble bền và đẹp hơn, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.

Đá cẩm thạch (Marble) ốp thang máy ADAL HOME
Mẫu đá ốp cầu thang máy gia đình, cơ sở kinh doanh, làm việc Marble

1.3 Đá ốp thang máy tự nhiên Flexy Face 

Là dòng sản phẩm trang trí chuyên dụng, đá ốp thang máy tự nhiên Flexy Face sở hữu bề mặt vân đá cực đẹp được thiên nhiên kiến tạo qua hàng nghìn năm. Ngoại hình của các mẫu đá này là độc nhất vô nhị, không thể tìm được tấm đá thứ hai tương tự. 

Đồng thời phần cốt liệu phía sau được sản xuất nhờ phương pháp tách đá tiên tiến giúp giữ nguyên kết cấu, đảm bảo các tính chất đặc biệt của đá tự nhiên. Chưa kể, sau quá trình gia công, Flexy Face còn trở nên siêu mỏng, dễ dàng dát, ốp ở mọi vị trí và siêu dẻo để uốn theo nhu cầu sử dụng. 

Với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đá ốp thang máy Flexy Face cũng ghi điểm với tính an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và môi trường. Sản phẩm cũng được thử nghiệm, đảm bảo chống nứt bể, gỉ sét. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi ADAL HOME bảo hành dòng đá tự nhiên Flexy Face ốp thang máy lên đến 5 năm.

Đá ốp thang máy tự nhiên Flexy Face ADAL HOME

Mẫu đá ốp cầu thang máy gia đình, văn phòng, chung cư, tòa nhà Flexy Face

1.4 Mẫu đá ốp thang máy đẹp đẳng cấp - Đá tự nhiên Slim Cover

Đá tự nhiên Slim Cover là loại vật liệu 3S - Siêu dẻo, siêu nhẹ, siêu mỏng với khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tuyệt đối nên rất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng khi cần thi công ốp đá thang máy đẹp bền... Đây là sản phẩm 100% từ thiên nhiên không pha bất kỳ tạp chất nhân tạo nào. 

Nhờ trải qua quá trình hàng triệu năm địa chất thay đổi, mẫu đá ốp thang máy đẹp Slim Cover có màu sắc vô cùng đa dạng, độc đáo và khác biệt hoàn toàn với chính các sản phẩm cùng dòng. Nếu sử dụng ốp đá cửa thang máy, đường vân ngẫu nhiên ấn tượng trên bề mặt Slim Cover chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngoài ra, độ bền cao, khả năng chống bám bẩn và xước tốt, với độ cứng lên đến 7/10 theon thang Mohs, mẫu đá ốp thang máy đẹp này còn chống chịu tốt trước va chạm hay các yếu tố thời tiết. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí để bảo dưỡng đá. Việc vệ sinh chỉ cần một chiếc khăn ấm và lau chùi nhẹ nhàng là đủ; nếu bề mặt đá thang máy bị ố hay bẩn, bạn có thể làm sạch bằng hóa chất tẩy chuyên dụng.

Mẫu đá ốp thang máy đẹp đẳng cấp - Đá tự nhiên Slim Cover ADAL HOME

Mẫu đá ốp mặt tiền thang máy đẹp đẳng cấp - Đá tự nhiên Slim Cover

2. 99+ công trình ốp đá thang máy đẹp hiện đại nhất

3. Tại sao khách hàng ưa chuộng đá tự nhiên ốp thang máy?

Trong những phương án hoàn thiện thang máy thì việc sử dụng đá tự nhiên luôn được nhiều người lựa chọn bởi vì:

  • Nâng cao giá trị công trình: Sự sang trọng nổi bật cùng với những đường nét tinh tế bắt mắt của đá tự nhiên luôn giúp hạng mục thang máy ốp đá trở nên đẳng cấp hơn.

  • Bảo quản dễ dàng: Bề mặt đá thang máy tự nhiên bóng sáng, chống xước, chống thấm, vệ sinh dễ dàng. Với các công nghệ tiên tiến hiện nay thì việc khôi phục lại vẻ đẹp ban sơ của đá sau 1 thời gian sử dụng cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

  • Bảo vệ môi trường: Đá được cấu tạo từ các hợp chất tự nhiên do sự vận động của trái đất, không có sự tham gia của bất kỳ một hóa chất nào nên rất thân thiện với con người và môi trường xung quanh.

4. Bảo dưỡng đá ốp thang máy bền đẹp với thời gian

Dù đá Slim Cover, Flexy Face, Marble hay đá Granite tự nhiên đã có độ bền cao và sáng bóng nhưng để chúng luôn giữ được vẻ đẹp đó thì mọi người cũng cần phải biết cách vệ sinh, lau chùi dọn dẹp và bảo trì đúng cách. Nếu chúng ta không bảo dưỡng đúng cách và không vệ sinh sạch sẽ dễ khiến đá ốp thang máy đẹp bị giảm tuổi thọ và mất đi ngoại hình bắt mắt vốn có. Do đó, người dùng hãy lưu ý:

  • Phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh bề mặt của thang máy ốp đá để chúng luôn trông sạch sẽ và bóng loáng. Bạn có thể dùng nước sạch hoặc dung dịch chuyên dụng cùng với một chiếc khăn mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt đá ốp thang máy.

  • Không được dùng các đồ vật sắc nhọn, cứng rắn kéo lê trên bề mặt mẫu đá ốp thang máy vì như vậy sẽ làm đá bị trầy xước sâu và rất khó để hồi phục lại được.

  • Sau một thời gian sử dụng nếu thang máy ốp đá bị mờ thì có thể đánh bóng lại.

  • Cần phải quan tâm đến quá trình thi công ốp đá thang máy để có thể đảm bảo được chất lượng công trình tốt nhất.

Để đá ốp thang máy luôn giữ được vẻ đẹp cần biết cách vệ sinh, lau chùi dọn dẹp và bảo trì đúng cách
Để mẫu ốp đá thang máy đẹp luôn giữ được vẻ ngoài thu hút cần biết cách vệ sinh, lau chùi dọn dẹp và bảo trì đúng cách

5. Địa chỉ mua đá ốp thang máy đẹp giá rẻ, chất lượng

ADAL HOME là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đá ốp thang máy, đá ốp tường thang máy, đá dát ốp nội ngoại thất, đá trang trí,... được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Các dòng đá tự nhiên ốp thang máy của chúng tôi luôn được lòng khách hàng bởi tuổi thọ cao, độ bền vượt trội, vẻ đẹp duy nhất và giá cả cạnh tranh. Khách hàng có thể tham khảo bộ sưu tập đá thang máy tự nhiên đa dạng màu sắc, hoa văn, mẫu mã, kích thước tại website hoặc đến trực tiếp showroom ADAL HOME. 

6. Bảng giá các mẫu đá ốp tường trang trí tại Adal Home

STTLoại đáKích thước khổ đá (mm)Giá tham khảo (VNĐ/m2)
1Đá Art Stone Slim Cover610×1220650.000
2Đá Art Stone Flexy Face610×1220750.000
3Đá Art Stone Light Wall610×1220850.000
4Đá Art Stone Slim Cover1220×2440850.000
5Đá Art Stone Light Wall1220×24401.050.000
Hoạt động với phương châm “Chất lượng sản phẩm tốt nhất và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng”, chúng tôi chiêu mộ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Tất cả đều sẵn lòng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, từ khâu lên ý tưởng, chọn đá ốp thang máy phù hợp cho đến thi công ốp đá thang máy.  Để đặt hàng, hoặc cần thêm thông tin về mẫu đá ốp thang máy, báo giá đá ốp thang máy, báo giá ốp đá thang máy, bạn hãy liên hệ ADAL HOME ngay theo hotline 0898 081 839.

Cũ hơn Mới hơn