Cách chọn gạch lát nền

Cách chọn gạch lát nền

Tác giá: Nguyen Thinh | Ngày: 30-03-2017 | bình luận

Ngày nay, gạch lát nền khá phong phú và đa dạng từ mẫu mã cho đến chất liệu, màu sắc… thích hợp cho nhiều công trình xây dựng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách của từng đối tượng. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn gạch lát nền sao cho hợp lý và hài hòa với ngôi nhà của bạn, hãy cùng tham khảo nhé!

Kích cỡ

Tiêu chí đầu tiên trong cách chọn gạch lát nền mà bạn nên chú ý đó chính là kích cỡ. Nếu là không gian bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh… là những ko gian nhỏ thì tốt nhất bạn nên chọn loại gạch có kích cỡ nhỏ. Còn đối với hệ thống phòng ăn, phòng khách hay những khu vực ngoài trời là những khu vực có khoảng trống lớn thì chọn loại gạch có kích cỡ lớn hơn.

Màu sắc

Yếu tố màu sắc cũng cần được chú trọng khi chọn gạch lát nền. Màu sắc gạch cần được phối hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà .

Hoa văn

Để tăng thêm chiều sâu và tạo cảm giác thật hơn cho căn phòng bạn có thể chọn kiểu hoa văn trên gạch lát nền, có nhiều kiểu như:

– Trắng hoàn toàn

– Đơn sắc

– Giả đá

– Giả gỗ

– Cổ điển

Chất lượng

Chất lượng của gạch cũng rất quan trọng trong cách chọn gạch lát nền. Bằng mắt thường chúng ta khó có thể nhận ra được sản phẩm thực chất có đảm bảo chất lượng hay không. Vì vậy, để đảm bảo bạn hãy tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ nhập khẩu gạch Italia uy tín và đến trực tiếp để kiểm định chất lượng sản phẩm.

Qua một số gợi ý về cách chọn gạch lát nền mà chúng tôi đã đưa ra, hẳn bạn đọc đã định hướng được cho việc chọn gạch lát nền thích hợp với căn hộ của mình.

Hiện Adal Home là cơ sở đang phân phối các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Italia với nhiều mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng như: Casalgrande Panada, Delconca và Mariner. Các sản phẩm của Adal Home có nhiều mẫu mã đa dạng nên dễ dàng trong việc kết hợp nhiều chủng loại cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Hãy đến với Adal Home để được tư vấn và lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Để liên hệ với chúng tôi vui lòng gọi đến Hotline: 08.6679.9416 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và có cơ hội được nhận Voucher giảm đến 25% giá trên mỗi đơn hàng hoặc để lại thông tin tại đây quý khách sẽ được tư vấn ngay.

 

 

Cũ hơn Mới hơn