Cùng tìm hiểu Art Stone - đá mỏng trang trí là gì?

Cùng tìm hiểu Art Stone - đá mỏng trang trí là gì?

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 22-10-2019 | bình luận


Art Stone - đá mỏng trang trí mang đến cho giới kiến trúc trang trí một hướng đi mới mở ra nguồn cảm hứng thiết kế đầy mới mẻ và độc đáo. Đây cũng là một phát hiện làm nên cuộc cách mạng cho lĩnh vực trang trí và thiết kế.

Art Stone - đá mỏng trang trí là gì?

Art Stone nói chung là nghệ thuật trang trí bằng đá tạo nên những công trình kiến trúc đẹp. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng chung quy Art Stone chưa tạo được nhiều điểm nhấn bởi sự rập khuôn và lặp lại quá nhiều. Đa phần Art Stone mà ta từng thấy là những bức tường đính đá tạo hình, hoặc ốp đá nhân tạo có hoa văn giống nhau. Vì là đá nhân tạo nên Art Stone thường có lỗi lặp họa tiết một cách đơn điệu và thiếu đi vẻ tự nhiên vốn có của đá. 

Art Stone là vật liệu trang trí đang có sức hút lớn trên thị trường 

Chính vì thế mà đá tự nhiên ngày càng được quan tâm và săn đón nhiều hơn. Đá tự nhiên được yêu thích bởi nét đẹp từ các vân đá chạy dài hoàn toàn ngẫu nhiên mang tính độc đáo và mới lạ. 

Tuy nhiên có một điểm trừ là đá tự nhiên không phải vô hạn, và việc trang trí bằng các viên đá thô cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn. Nhưng nếu như đá tự nhiên được làm mỏng thành từng mảng sẽ mang đến nhiều ứng dụng mới. Chính vì vậy đá mỏng tự nhiên là một sản phẩm trang trí rất có sức hút trên thị trường.

Đá mỏng trang trí là một vật liệu mới có cấu trúc bề mặt hoàn toàn là đá tự nhiên được làm mỏng để ứng dụng trang trí nội thất và ngoại thất. Có cấu trúc là một miếng lớp mỏng có độ dày từ 0.5 đến 2.0mm

Ứng dụng của đá mỏng trang trí

  • Đá mỏng trang trí được ứng dụng để trang trí nội thất và ngoại thất là nhiều nhất. Những vị trí có thể được trang trí bằng đá mỏng như tường, trần nhà, vách ngăn,...
  • Ngoài ra đá mỏng còn được kết hợp với ánh sáng tạo hiệu ứng xuyên sáng cực mới lạ và lung linh. 
  • Một số loại đá mỏng được sử dụng trong ngành thời trang như: thiết kế túi xách, quần áo, giày, phụ kiện,…
  • Ứng dụng trang trí không thể bỏ qua của đá mỏng đó là tính uốn dẻo cao, có thể dễ dàng trang trí các công trình có đường cong như cột trần, thành cầu thang, hành lang, quầy bar, kệ trang trí,...

Đặc điểm của đá mỏng trang trí được yêu thích

+ Với bề mặt đá hoàn toàn tự nhiên với các đường vân đá ngẫu nhiên tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn khác biệt.

+ Cấu tạo mỏng nhẹ dễ dàng vận chuyển là ưu điểm khiến đá mỏng được lựa chọn nhiều để hạn chế công sức vận chuyển hàng, ít xảy ra đổ bể hao tổn vật tư.

+ Độ mỏng dẻo dễ dàng uốn cong dễ dàng ứng dụng để trang trí mọi bề mặt từ phẳng đến cong.

Art Stone – cung cấp đá mỏng trang trí cao cấp, uy tín

Công ty TNHH Aldal Home là công ty chuyên cung cấp các loại Art Stone – đá mỏng trang trí chất lượng tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng với mức giá tốt nhất thị trường. 

Truy cập website http://adalhome.com để tham khảo thêm về sản phẩm Art Stone và các sản phẩm trang trí khác của chúng tôi.


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn