Ngói dán cao cấp cho biệt thự mang thương hiệu CANA đang rất được tin dùng

Ngói dán cao cấp cho biệt thự mang thương hiệu CANA đang rất được tin dùng

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 20-09-2019 | bình luận

Sử dụng ngói dán cao cấp cho biệt thự của thương hiệu CANA đang là xu hướng chung của nhiều khách hàng và công ty thiết kế thi công hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại ngói bitum thương hiệu CANA này để thấy rõ được những ưu điểm nổi bật của nó so với những sản phẩm cùng loại khác đang bày bàn trên thị trường.

Hình 1. Ngói dán cao cấp tạo phong cách sang trọng và đẳng cấp cho biệt thự của bạn

Xu hướng sử dụng ngói dán cao cấp cho biệt thự đang rất phát triển hiện nay

Hiện nay, nhu cầu xây dựng biệt thự đang rất phát triển do nhu cầu định cư, nghỉ dưỡng của nhiều gia đình có điều kiện kinh tế ở nước ta ngày càng nhiều.

Đặc biệt tại nhiều kiến trúc biệt thự đã và đang xây dựng trong những năm gần đây có xu hướng tìm đến và sử dụng ngói dán cao cấp hay còn gọi là ngói bitum.

Dòng ngói bitum này có rất nhiều ưu điểm nổi trội và độ bền tốt, thích hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng loại ngói này đang tăng mạnh trên thị trường hiện nay.

Trong các loại ngói bitum phải kể đến dòng ngói dán cao cấp thương hiệu CANA đang được sử dụng phổ biến nhất và nhận được nhiều lời khen từ khách hàng sau khi sử dụng.

Vậy, ngói dán CANA có gì đặc biệt và nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường?

Hình 2. Ngói dán cao cấp thương hiệu CANA của Adal Home 

Những ưu điểm nổi bật của ngói dán cao cấp cho biệt thự mang thương hiệu CANA

Kiểu ngói dán (ngói bitum) đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới vào những năm 1850. Tuy sản phẩm này mới du nhập vào Việt Nam thời gian chưa dài nhưng đã tạo nên cơn sốt và hiện nay đã trở thành một xu thế mới đối với nhiều công ty thiết kế và thi công.

Đặc biệt dòng ngói dán bitum CANA đã thật sự nổi bật bởi những tính năng tuyệt vời mà nó đạt được trong quá trình sử dụng:

- Ngói dán CANA được sản xuất từ nhà máy Hamrah, một thương hiệu rất có uy tín tại Hàn Quốc và hiện nay do Adal Home đứng ra làm nhà phân phối độc quyền và chính thức tại Việt Nam.

- Trọng lượng của ngói khá nhẹ chỉ từ 7 đến 12 kg nên dễ dàng trong việc vận chuyển, thi công và giảm được chi phí cho kết cầu mái nhà.

- Thi công dễ dàng trên mọi hình dạng mái nhà mà chỉ cần một chiếc kéo cắt tôn, búa và đinh vít là đủ.

- Ngói CANA rất bền trong quá trình sử dụng, rất hiếm khi xuất hiện tình trạng nứt gãy do va đập hay thời tiết thay đổi đột ngột.

Hiện nay trên thị trường đang có khá nhiều mẫu ngói bitum chất lượng kém bày bán tràn lan làm ảnh hưởng đến uy tín và niềm tin của khách hàng đối với dòng ngói dán này.

Để tìm được sản phẩm ngói dán thương hiệu CANA đạt chuẩn chất lượng, hãy liên hệ với Adal Home chúng tôi qua địa chỉ web: http://adalhome.com


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn