Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF

Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF

Tác giá: Nguyen Thinh | Ngày: 29-03-2017 | bình luận

Trong những năm gần đây khi thi công các công trình kiến trúc hiện đại có sự xuất hiện của một loại vật liệu xây dựng mới dùng để ốp bề mặt công trình thay cho vôi vữa truyền thống và nó đã mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình đó chính là tấm ốp hợp kim nhôm PVDF. Tấm ốp hợp kim nhôm nổi lên như một loại vật liệu trang trí bề mặt nội ngoạithất phong phú về màu sắc, chủng loại mà không có loại vật liệu nào sánh được. Đây là sản phẩm được các nhà tư vấn thiết kế kiến trúc lựa chọn vì mang lại vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại lẫn sự khắt khe của nét cổ điển với thời gian thi công nhanh, sạch, ít gây phiền hà nên đặc biệt thích hợp và hiệu quả cho các công trình lớn.

Đặc tính kỹ thuật tấm ốp hợp kim nhôm PVDF      

Tên Sản phẩm

Rec AP

Độ dày

1.5 / 2 / 2.5 / 3

Chiều rộng

Max. 2000

Chiều dài

Max. 8000

Vật liệu

Nhôm hợp kim 3003

Lớp phủ

Sơn PVDF với màu sắc tùy chọn theo bảng màu quốc tế Ral

Xuất xứ

Trung Quốc

 

Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF có các đặc tính tiêu biểu như:

+ Khả năng chống chịu thời tiết tốt: Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF không bị ảnhhưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là các tòa nhà tại khu vực bờbiển, khu vực nhiệt đới, nóng, ẩm ...

+ Độ phẳng cao: Sản phẩm có độ phẳng cao, mịn, loại bỏ đượcnhững vấn đề về lệch, méo khi sử dụng.

+Tính linh hoạt: Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF có khả năng uốn cong, cắt, khoan, đục lỗ... dễ dàng, có thể tạo được nhiều hình dáng phức tạp.

+ Độ bền tốt, chịu được tác động mạnh: Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF có khả năngđàn hồi tốt, chịu được các tác động lớn như gió, bão, độ rung và khả năng chống vỡ, nứt…

+ Dễ dàng bảo hành, bảo trì: Sử dụng tấm ốp hợp kim nhôm PVDF giúp dễ dàng bảo trì, chỉ cần làm sạch bằng những chất tẩy rửa thôngthường là có thể bề mặt sáng bóng như mới.

+ Sản phẩm thân thiện với môi trường: Tấm ốp hợp kim nhôm PVDF là sản phẩm 100% có thể tái chế và tái sử dụng, trong quá trình sản xuất không gây hại đến môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm này thay thế các sảnphẩm ốp có chất liệu từ thiên nhiên như gỗ góp phần tiết kiệm tài nguyên rừng.

Nhờ vào những tính năng về trọng lượng nhẹ, độ cứng tốt và độ bền cao.Chịu được thời tiết tốt, chống mài mòn, tính linh hoạt cao, dễ dàng, an toàn khi cài đặt và 100% tái chế thì tấm ốp hợp kim nhôm PVDF luôn là lựa chọn số 1 của các công trình cả dân dụng và công nghiệp theo xu hướng thiết kế hiện đại.

Để liên hệ với chúng tôi vui lòng gọi đến Hotline: 08.6679.9416 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và có cơ hội được nhận voucher giảm đến 25% giá trên mỗi đơn hàng hoặc để lại thông tin tại đây quý khách sẽ được tư vấn ngay trong 2 phút.

Cũ hơn