Adal Home chính thức liên kết độc quyền với nhà máy lớn nhất tại Hàn Quốc

Adal Home chính thức liên kết độc quyền với nhà máy lớn nhất tại Hàn Quốc

Tác giá: Mr. Admin | Ngày: 13-04-2018 | bình luận

Sau khi chính thức liên kết thành công với nhà máy tấm lợp phủ đá nhựa đường lớn nhất Trung Quốc, Adal Home đã tiến hành các bước kế tiếp để tìm ra thêm một tùy chọn khác cho khách hàng, lần này điểm đến là Hàn Quốc, đất nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu khu vực và thế giới.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, đàm phán, trao đổi, hiện nay Adal Home trân trọng thông báo Adal Home đã chính thức liên kết với HAMRAH, nhà máy sản xuất tấm lợp phủ đá nhựa đường lớn nhất Hàn Quốc, để trở thành đối tác duy nhất cung ứng sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

HAMRAH là nhà máy đầu tiên sản xuất tấm lợp phủ đá nhựa đường tại Hàn Quốc. Ra đời từ năm 1998, đến nay sau 20 năm phát triển, HAMRAH đã trở thành đơn vị cung cấp tấm lợp nhựa đường lớn nhất Hàn Quốc.

Việc hoàn thành liên kết với HAMRAH được xem là một thành công lớn của Adal Home, từ đây Adal Home đã có thể mang đến cho Quý Khách hàng thêm một lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cấp bên cạnh sản phẩm hiện có.

Thời gian tới, Adal Home sẽ nhanh chóng hoàn thành các thủ tục để triển khai các dòng sản phẩm này tại Việt Nam một cách sớm nhất có thể.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0901189896

Key words: Ngói Bitum, Tấm lợp phủ đá nhựa đường, tấm lợp phủ đá Hàn Quốc, Ngói Bitum Hàn Quốc.

Mr.Admin

Cũ hơn Mới hơn