Đá lót nền cao cấp

Đá lót nền cao cấp

Tác giá: Nguyen Thinh | Ngày: 19-04-2017 | bình luận

Bằng các nghiên cứu chuyên sâu, thử nghiệm đến tổng hợp và hoàn thành trong phòng thí nghiệm của Casalgrande Padana đã ra đời loại gạch vân đá lót nền cao cấp Marmoker.

Từng viên gạch trong BST Marmoker có độ bóng tuyệt đối, rất dễ dàng vệ sinh với bất kỳ loại chất tẩy rửa thông dụng nào. Nét đẹp tinh tế của vân đá trên từng viên gạch, kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng đem lại sự thoải mái và ấm áp đó là những gì mà BST Marmoker sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn.

Gạch vân đá lót nền cao cấp Marmoker có vẻ đẹp tự nhiên không cần bàn cãi sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc…Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm gạch vân đá lót nền cao cấp Marmoker còn thể hiện qua việc không bị phai mờ bởi tác nhân ánh sáng hay hóa học. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đối với cả những khách hàng khó tính.

Áp dụng công nghệ tiên tiến cho thế hệ gạch vân đá lót nền cấp sử dụng công nghệ in “Ink-Jet” tối tân. Công nghệ này cho phép mô phỏng viên gạch gần với vân đá tự nhiên nhất, tỉ lệ 1000 viên mới trùng lại vân 1 viên, gần như không thể nhìn thấy 2 viên gạch có vân trùng nhau trong một phạm vi ứng dụng.

Gạch có chất lượng tốt giúp gia chủ sở hữu một nền nhà đẹp hoàn hảo như ốp đá mà vẫn có được các đặc điểm nổi trội của gạch ốp lát từ: độ bền, dễ vệ sinh, độ dày đồng nhất và bền màu với thời gian chính là những gì mà BST Marmoker đem lại cho người dùng.

Tại Việt Nam, bạn có thể chọn lựa gạch vân đá lót nền cao cấp Marmoker tại Adal Home trực thuộc công ty TNHH Đại Đô Việt có showroom tại số 1 đường số 7, P.An Phú, Q.2, TP.HCM.  Adal Home hiện đang nhập khẩu gạch từ Italia: với các tên tuổi lớn là Casalgrande Panada, Delconca và Mariner.

Để liên hệ với chúng tôi vui lòng gọi đến Hotline: 08.6679.9416 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và có cơ hội được nhận Voucher giảm đến 25% giá trên mỗi đơn hàng hoặc để lại thông tin tại đây quý khách sẽ được tư vấn ngay. 

Tham khảo thêm về video thực nghiệm / slide show sản phẩm vui lòng vào kênh Youtube của AdalHome

 

 

Cũ hơn Mới hơn