Những mẫu đá ốp chân tường bền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu đá ốp chân tường bền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giá: Admin Mr. | Ngày: 02-05-2022 | bình luận

Đá ốp chân tường góp phần làm sạch sẽ khu vực xung quanh và đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà. Do đó vật liệu này được rất nhiều nhà đầu tư cũng như các kiến trúc sư quan tâm, ưa chuộng. Trên thị trường có những loại đá ốp chân tường phổ biến nào? Hãy cùng Adal Home tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Đá marble ốp chân tường

Đá marble ốp chân tường

Đá marble hay còn được biết đến với tên gọi khác là đá hoa cương. Loại đá tự nhiên này được xếp vào vật liệu xây dựng cao cấp và được dùng trong nhiều công trình lớn. Bên cạnh việc sử dụng làm đá ốp tường, lát sàn cầu thang, chúng cũng được dùng để ốp chân tường. Loại đá này có màu sắc ấn tượng, độc đáo và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Đá bóc ốp chân tường

Đá bóc là một loại đá tự nhiên sở hữu bề mặt khá sần sùi, kì lạ nên được gọi là đá bóc lồi.  Chúng được tạo nên từ sự biến đổi kiến tạo địa chất của Trái Đất. 

Đá có tổng 4 gam màu chính là vàng, trắng, đen,xanh với những đường vân không đồng nhất. Trong số đó những màu đen và xanh rất được ưu tiên để làm đá ốp chân tường. Loại đá này đem đến cảm giác đơn giản, tự nhiên cho thiết kế tổng quan.

Đá bóc ốp chân tường

Loại đá này được khai thác tại nhiều khu vực thuộc miền núi các tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc Thanh Hóa.  Kích thước của đá có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng.  Loại đá này khá được các khách hàng tại Adal Home ưa chuộng và quan tâm.

Đá rối ốp chân tường

Đá rối ốp chân tường

Có rất nhiều công trình sử dụng đá rối để ốp chân tường. Sự kết hợp màu sắc phong phú đem đến cho đá rối vẻ đẹp rất đặc biệt được sắp xếp một cách ngẫu nhiên. Cho nên đây là lựa chọn hoàn hảo để ốp chân tường cho nhiều công trình. Đặc biệt là những công trình có xu hướng đề cao sự giản dị, mang hơi thở của thôn quê yên bình.

Đá slate ốp chân tường 

Đá slate ốp chân tường

Đá slate được xếp vào dạng đá khá quý hiếm được tạo thành từ bùn và các trầm tích lâu đời. Chúng mang đến vẻ đẹp độc đáo, đặc biệt phù hợp với nhiều công trình có thiết kế hiện đại. 

Đặc điểm của đá slate là lớp mặt sần rất tự nhiên. Hơn nữa bề mặt của chúng có màu đen ánh xanh độc đáo và thích hợp cho nhiều ngôi nhà sơn tường trắng. Loại đá này hiện đang được cung cấp và trưng bày tại Adal Home. 

Đá tự nhiên mài bóng ốp chân tường 

Đá tự nhiên mài bóng ốp chân tường

Đá mài bóng ốp chân tường là loại đá tự nhiên đã trải qua quá trình gia công bởi bàn tay của con người. Kích thước và màu sắc của đá đều rất đa dạng.  Chúng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tự nhiên và phong phú, phù hợp với các công trình khác nhau.

Đá tổ ong xám ốp chân tường

Đá tổ ong xám ốp chân tường

Đá ong xám được hình thành từ nham núi lửa, là loại đá ốp chân tường khá phổ biến. Sở hữu màu đen xám và các lỗ đặc trưng, ngẫu nhiên khiến chúng trở nên độc đáo và thu hút hơn. Loại đá tự nhiên này tạo nên phong cách mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Chúng được sử dụng tại hầu hết các công trình như sân vườn, biệt thự, resort…

Đá bazan ốp chân tường

Đá ốp chân tường biệt thự

Đá bazan được khai thác chủ yếu từ các khối đá lớn đã hình thành trong rất nhiều năm. Loại đá tự nhiên này có độ bền cao, bề mặt khá thô những đường vân cực kì độc đáo, tinh tế. Chúng được sử dụng ở những công trình như biệt thự, khu nghỉ dưỡng và nhiều công trình từ cao cấp đến bình dân.

Adal Home tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng như đá ốp chân tường tường, đá ốp trần với mẫu mã, kích thước đa dạng. Sản phẩm của chúng tôi luôn phong phú và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính của khách hàng. Hãy yên tâm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Cũ hơn Mới hơn