Top 10+ đá tự nhiên ốp tường thịnh hành

Top 10+ đá tự nhiên ốp tường thịnh hành

Tác giá: Admin Mr. | Ngày: 02-05-2022 | bình luận

Đá tự nhiên ốp tường là từ khóa được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm và yêu thích. Loại đá này được sử dụng trong nhiều công trình với các mục đích và phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn muốn khám phá những loại đá tự nhiên ốp tường ấn tượng, hãy cùng Adal Home tham khảo trong bài viết dưới đây.

Đá hoa cương

Đá hoa cương thích hợp làm đá ốp tường cho nhiều công trình

Đá hoa cương hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến khác là đá granite. Loại đá này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Chúng được xếp vào loại đá tự nhiên ốp tường phổ biến vì những ưu thế đặc biệt của mình. 

Đá hoa cương thích hợp làm đá ốp tường cho nhiều công trình và hạng mục thi công khác nhau. Chúng có khả năng chống thấm tốt và chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Vẻ đẹp của đá hoa cương không bằng đá cẩm thạch nhưng mức giá mềm hơn khá nhiều.  Do đó người ta thường sẽ kết hợp đá hoa cương với ron inox, ron âm đá,…một cách sáng tạo. Đây là lựa chọn hoàn hảo khiến hầu hết các nhà đầu tư đều hài lòng.

Đá cẩm thạch 

Đá cẩm thạch hay đá Marble là loại đá tự nhiên ốp tường được ưa chuộng. Chúng đặc biệt được ưu tiên để ốp tường phòng khách ở những vị trí như vách tivi hoặc sau sofa…

Loại đá này sở hữu màu sắc đa dạng và vân đá hết sức tự nhiên, ấn tượng. Vẻ đẹp độc đáo, sang trọng của đá cẩm thạch giúp chúng dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất cao cấp.  Đây là điều đá hoa cương khó có thể thay thế được. Vì vậy chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Adal Home.

Đá cẩm thạch sở hữu màu sắc đa dạng và vân đá hết sức tự nhiên

Nếu các nhà đầu tư muốn đá cẩm thạch ấn tượng hơn có thể kết hợp với đường ron. Kiến trúc sư sẽ tư vấn cho nhà đầu tư phương án thiết kế tinh tế, phù hợp. Sự kết hợp này sẽ khiến không gian trở nên nghệ thuật và tính thẩm mỹ được nâng cao hơn rất nhiều. 

Đôi khi chúng cũng được sử dụng trong không gian của các phòng tắm cao cấp. Vẻ đẹp tự nhiên của đá tạo cảm giác thoải mái, rũ bỏ mọi muộn phiền, mệt mỏi. Tuy nhiên nếu sử dụng phương án này hãy cẩn thận tìm kiếm phương án chống thấm hợp lý. 

Đá travertine

Đá Travertine không nổi bật như đá hoa cương hay đá cẩm thạch. Tuy nhiên nếu nói về đá ốp tường bạn không nên bỏ qua lựa chọn này. Đá Travertine thường thấy nhiều ở các khu suối nước nóng hay động đá vôi. Loại đá biến chất này là lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc khi ốp tường các hạng mục trong công trình từ cao cấp đến bình dân.

Đá tự nhiên ốp tường: Đá ong xám

Đá ong xám phù hợp với thiết kế hiện đại, độc đáo

Đá ong xám là loại khá phổ biến trong các không gian có thiết kế hiện đại. Loại đá này được gọi là làn gió mới trong thị trường vật liệu xây dựng tai nước ta. 

Đá ong xám được hình thành do những thay đổi trong kiến tạo địa chất của Trái Đất. Loại đá này sở hữu vẻ đẹp khá giản dị, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên. Chúng thường được sử dụng với mục đích ốp tường trang trí, ốp tường rào ….

Đá bóc lồi

Đá bóc lồi cũng được xem như loại đá tự nhiên ốp tường khá phổ biến của Việt Nam. Loại đá này khai thác chủ yếu tại vùng núi của các tỉnh như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh. Chúng được chế tạo ngay tại chỗ để tạo thành đá chẻ tự nhiên soi cạnh hoặc không soi cạnh.

Bởi vì được tách đôi từ một khối đá nên bề mặt của đá có độ lồi lõm, gồ ghề rất tự nhiên. Chính điều này đã tạo nên vẻ đẹp thô sơ và giản dị của loại đá này. Chúng thường được sử dụng trong những công trình hiện đại với mục đích ốp tường rào…  

Đá rối vàng

Đá rối vàng đem đến vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc

Đá rối vàng có độ cứng cao và rất ít khi ít nước. Nếu dùng loại đá này để ốp tường rào hoặc chân tường nhà rất ít khi bị đóng rong rêu.

Loại đá này được sử dụng chủ yếu là để trang trí mảng tường nhà theo phong cách tiểu cảnh tự nhiên. Khi kết hợp với các loại cây leo tường sẽ trở nên độc đáo hơn. Loại đá này được ưa chuộng nhờ màu sắc tự nhiên và mức giá rất phù hợp.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Các loại đá ốp chân tường Hot nhất hiện nay

2. Đá ong ốp tường cực đẹp

3. Các loại đá ốp tường mặt tiền nhà phố, biệt thự hiện nay

4. Những mẫu đá chẻ ốp tường ấn tượng trang trí

5. Top 3 tấm nhựa vân đá ốp tường

Đá tự nhiên ốp tường: Đá xanh Thanh Hóa 

Cái tên cuối cùng Adal Home muốn giới thiệu đến quý khách hàng là đá xanh Thanh Hóa. Đây là loại đá tự nhiên nổi bật với những ưu điểm vượt trội như bền, đẹp và có tính ứng dụng rộng rãi.

Chúng được sử dụng để ốp tường và nhiều công trình khác như lát bể bơi hoặc vỉa hè. Loại đá này giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như cải thiện độ bền của công trình một cách đáng kể.

Adal Home là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối trực tiếp đá tự nhiên ốp tường tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những loại vật liệu xây dựng phong phú đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu một cách hoàn hảo.

Cũ hơn Mới hơn