Giúp bạn tìm địa chỉ báo giá đá xuyên sáng hợp lý

Giúp bạn tìm địa chỉ báo giá đá xuyên sáng hợp lý

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 29-10-2019 | bình luận

Đá xuyên sáng là sản phẩm có khả năng cho phép nguồn sáng đi xuyên qua và khuếch tán chúng ra xung quanh. Đá xuyên sáng với những hoa văn khác nhau sẽ tạo nên những hiệu ứng ánh sáng khác nhau, làm tăng vẻ đẹp lung linh cho mọi không gian sử dụng. Chính vì lợi ích đó mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới báo giá đá xuyên sáng hợp lý

Bạn đã biết về những loại đá xuyên sáng trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, đá xuyên sáng gồm hai loại là đá xuyên sáng tự nhiên và đá xuyên sáng nhân tạo. Hãy cùng Adal Home tìm hiểu một chút về hai loại đá này nhé!

Đá xuyên sáng tự nhiên được tạo nên từ những loại đá quý hiếm, có khả năng bắt sáng tốt… Những loại đá này trải qua hàng trăm triệu năm các khoáng chất kết tủa và làm nguội bởi môi trường đã tạo nên những loại đá có màu sắc đẹp với những đường vân độc đáo, chúng được sử dụng để tạo ra đá xuyên sáng tự nhiên.

Đá xuyên sáng tự nhiên đang là xu hướng trên thị trường

Đá xuyên sáng tự nhiên có khả năng bắt sáng tốt, khả năng xuyên sáng lên đến 90% mang đến cho công trình kiến trúc một vẻ đẹp lung linh, bí ẩn, sang trọng và vô cùng độc đáo. Hơn nữa, người ta còn cho rằng đá tự nhiên mang những nguồn năng lượng tốt, rất có ý nghĩa phong thủy. Chúng ta có thể bắt gặp đá xuyên sáng tự nhiên trong các công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khu vực đại sảnh, hành lang, quầy tiếp khách, quầy bar,…

Điều đáng lưu ý là đá xuyên sáng tự nhiên thường có kết cấu nhẹ, màu sắc dễ dàng tương thích với nhiều dạng công trình.

Đá xuyên sáng nhân tạo được cấu tạo chủ yếu từ lớp bột đá tự nhiên cùng các hỗn hợp chất cao cấp để tạo thành các sản phẩm có độ xuyên sáng và độ bền tương đối.

Địa Chỉ Báo Giá Đá Xuyên Sáng Hợp Lý - Adal Home

Công ty TNHH Adal Home chuyên cung cấp các dòng sản phẩm đá xuyên sáng phù hợp với mọi đối tượng người dùng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm đá được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp, phân phối trực tiếp đến tay người dùng nên giá thành và chất lượng luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Đá xuyên sáng tại Adal Home chất lượng và thẩm mỹ

Adal Home hân hạnh được phục vụ quý khách hàng với bảng báo giá đá xuyên sáng hợp lý của chúng tôi:

Slim Cover: 800k/m2

Flexy Face: 900k/m2

Light Wall: 1tr/m2

Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn