Xu hướng trang trí bằng đá Veneer - vật liệu trang trí đẹp và tự nhiên

Xu hướng trang trí bằng đá Veneer - vật liệu trang trí đẹp và tự nhiên

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 29-10-2019 | bình luận

Từ thời cổ đại hàng nghìn năm trước CN và sau CN con người đã biết sử dụng đá để xây nhà ở. Đá rất bền bỉ với thời gian, không bị mất màu và tạo nên bức tranh đầy màu sắc trong không gian sống. Ngày nay, đá vẫn được duy trì để sử dụng làm vật liệu xây dựng nhưng dùng đá thô từ tự nhiên rất nặng và phải mất thời gian để vận chuyển, mất thời gian gọt dũa, tạo ra hình thể theo yêu cầu. 

Đá Veneer ra đời nhằm giảm thiểu tất cả các nhược điểm của đá tự nhiên bởi nó cấu tạo từ một phần đá tự nhiên nhưng siêu mỏng, siêu nhẹ. Xu hướng ứng dụng đá Veneer vật liệu trang trí đẹp và tự nhiên được đánh giá là giải pháp hữu hiệu nhất trong việc trang trí nội, ngoại thất hiện nay.

Đặc điểm của Veneer là gì?

Veneer đá là một loại vật liệu có bề mặt là đá được lấy trong tự nhiên dát mỏng, hoa văn tự nhiên, và cốt lõi vẫn giữ được đặc tính riêng biệt của đá. Đặc điểm vượt trội của loại đá Veneer này đó chính là siêu mỏng nhẹ từ 0.05-2mm, dễ dàng uốn cong khi thi công.

Đá Veneer ngày nay được sử dụng rất nhiều bởi công dụng của nó mang lại cho ngành xây dựng, trang trí rất lớn. Đá Veneer được sử dụng để ốp trần, sàn nhà, ốp tường, vv… 

So sánh với loại đá tấm thường được sử dụng vài năm trước thì loại đá Veneer này có ưu điểm vượt trội hơn hẳn đó chính là khả năng cắt, uốn, ghép dễ dàng, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt thi công nhanh chóng giúp giảm chi phí thi công hiệu quả.

Đá Veneer vật liệu trang trí nội ngoại thất đẹp và tự nhiên

Adal Home – Đơn vị chuyên cung cấp đá Veneer chất lượng

Để lựa chọn một đơn vị chuyên phân phối đá Veneer chất lượng tốt nhất là việc làm được các khách hàng thường xuyên quan tâm. Bắt nhịp cùng xu hướng phát triển của mọi ngành nghề nhất là đối với ngành trang trí nội ngoại thất. Adal Home chúng tôi chuyên phân phối đá Veneer chất lượng tốt nhất, đẹp tự nhiên với rất nhiều kiểu dáng để khách hàng lựa chọn. 

Đá Veneer vật liệu trang trí đẹp và tự nhiên chắc chắn là loại vật liệu mà mỗi ngôi nhà hay công trình đều muốn sở hữu nó.

Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn