Hiệu quả trang trí bất ngờ từ vật liệu trang trí nhà Art Stone

Hiệu quả trang trí bất ngờ từ vật liệu trang trí nhà Art Stone

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 29-10-2019 | bình luận


Trang trí nhà được xem là một nghệ thuật tất yếu mang đến vẻ đẹp thú vị cho ngôi nhà của bạn. Vật liệu trang trí nhà art stone là một loại vật liệu  mới đang tạo được sức hút bởi vẻ đẹp độc đáo đậm chất riêng.

Vậy Art Stone là gì?

Art Stone là một loại vật liệu trang trí có cấu trúc bề mặt là 100% đá tự nhiên, được làm mỏng từ vài micro mét đến 1mm và gia cố chặt chẽ với keo cùng sợi gia cường để mang lại độ bền tối ưu. 

Art Stone mang nhiều vẻ đẹp độc đáo mới mẻ hơn

Giữa muôn vàn các loại hình trang trí nội thất nhà đang xuất hiện ngày càng nhiều, Art Stone vẫn giữ được cho mình một nét thu hút riêng từ các đẹp tự nhiên mang đến cảm hứng mới lạ. 

Vật liệu trang trí nhà art stone, điểm sáng cho mái ấm

Trước khi Art Stone được vận dụng trang trí người ta vẫn ưa chuộng đá nhân tạo nhiều hơn. Đá nhân tạo tuy có thể chế tác theo yêu cầu về màu sắc và kiểu dáng nhưng áp dụng quá nhiều máy móc khiến vẻ đẹp của đá mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Art stone được dùng để trang trí trong nhà ở các vị trí như tường, trần nhà,.. làm tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên. Nếu đá nhân tạo đã khiến bạn chán ngán bởi sự rập khuôn máy móc thì Art stone sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo nên một không gian mới lạ hơn bao giờ hết.

Cảm hứng thiết kế mới với Art Stone, đá mỏng trang trí

Art Stone mang đến vẻ đẹp vô cùng ngẫu hứng bởi các vân đá từ nhiều triệu năm tích lũy hình thành theo nhiều đường nét kiểu dáng khác nhau, tạo nên vẻ đẹp độc đáo đậm chất riêng. Đặc biệt sử dụng Art Stone trang trí tường sẽ mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp mộc mạc nhưng hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng.

Những vân đá nổi hình thành không theo một quy luật nào lại mang vẻ đẹp độc đáo hòa quyện với tự nhiên. Những gì bạn có thể thấy không chỉ là bề mặt đá thô mang nét đơn sơ mà còn có thể cảm nhận được giá trị nghệ thuật sâu sắc từ những lớp đá tự nhiên này.

Ưu điểm vượt trội của Art Stone

  • Mang vẻ đẹp tự nhiên nhất cho bạn ngẫu hứng thiết kế
  • Dễ dàng lắp đặt và gia công
  • Có độ bền cao, có thể xuyên sáng nếu kết hợp cùng đèn
  • Ít hư hỏng nứt bể giảm thiệt hại về vật liệu
  • Nhiều gam màu mới lạ bề mặt với nhiều họa tiết độc đáo hơn

Art Stone chất lượng cao, nét đẹp độc đáo tại Adal Home

Adal Home là công ty TNHH chuyên cung cấp các các loại Art Stone với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Mọi sản phẩm vật liệu trang trí nhà Art Stone đều được đảm bảo từ đá tự nhiên 100%, có độ bền và độ dẻo cao dễ dàng gia công, thiết kế.
Hãy truy cập website: http://adalhome.com để tham khảo thêm thông tin chi tiết về Art Stone hoặc liên hệ 0901.189.896/0898.44.99.86 để được tư vấn nhanh nhất.

Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn