Ngói Bitum CANA, sự lựa chọn hoàn hảo cho mái nhà biệt thự, resort

Ngói Bitum CANA, sự lựa chọn hoàn hảo cho mái nhà biệt thự, resort

Tác giá: Mr. Admin | Ngày: 13-06-2019 | bình luận

Từ khi ra đời, vào khoảng những năm 1850, ngói bitum đã mang đến sự thú vị không hề nhỏ. Nó là sự lột xác với một diện mạo hoàn toàn mới mẻ, dành riêng cho mái nhà. Sự khác biệt của bitum nằm trong chính các thiết kế của chất liệu tấm lợp nhựa đường: hiện đại, nhẹ nhõm và bền chắc. Song vẻ đẹp của nó khi đặt trong các công trình xây dựng, biệt thự resort lớn nhỏ luôn khiến người chiêm ngưỡng phải thực sự hài lòng.

Sự nặng nề cho phần mái lợp dễ làm phát sinh thêm các chi phí “đầu tư” cho tôn tạo, tu bổ. Điều này khiến các công trình biệt thự, resort khó có thể hưởng trọn vẹn lợi ích về giá trị thẩm mỹ, cũng như chất lượng công trình lâu dài. Ngói bitum CANA, đại diện cho xu hướng vật liệu bền nhẹ mang phong cách tây hóa chính là giải pháp thích hợp, hoàn hảo hơn tất cả.

Mái nhà bền nhẹ mang phong cách tây hóa

  1. Ngói bitum, lựa chọn theo xu thế thời đại mới

Trên thế giới, ngói bitum đã được ứng dụng rộng rãi từ rất sớm, ngay sau thời kỳ cách mạng công nghiệp và dầu mỏ nổ ra tại Mỹ. Sản phẩm thậm chí đã trở thành mái lợp nhà truyền thống của đất nước “bề thế” này. Thế nhưng, trên hành trình đến với Việt Nam, vật liệu đặc biệt mang tên bitum còn mang đến nhiều hơn những thiết kế tuyệt vời, những sự đổi mới hoàn thiện hơn chất lượng.

Bitum vốn là vật liệu được chiết xuất từ cặn dầu mỏ, được tạo ra với mục đích dùng trong công nghệ chống thấm hiện đại. Tuy nhiên, người ta cũng không hề quên việc tận dụng tối đa lợi ích có một không hai của vật liệu này. Họ phủ thêm cho nó phần đá xay tự nhiên trộn lẫn cùng bitum cao cấp, tạo nên dòng sản phẩm mới mang tên ngói bitum.

Sự mềm dẻo khiến ngói bitum thích hợp với kiểu dáng biệt thự, resort sang trọng

Ngoài khả năng chống thấm, kháng gió, kháng nhiệt tốt, ngói bitum thậm chí còn dẫn đầu trong xu hướng vật liệu hiện đại nhờ đặc điểm nhẹ, bền, tuổi thọ cao và tính thẩm mỹ phong phú.

  1. CANA mang đến những giá trị vượt trội đáng tự hào

Ngói Bitum CANA tách biệt hẳn so với những sản phẩm mái lợp mang tên bitum thông thường. Thương hiệu CANA tạo ra các tính năng vượt trội phù hợp hơn trong suốt quá trình sử dụng như sự tăng cường chống thấm, kháng nhiệt, và phòng chống cháy nổ, hạn chế cháy lan trên bề mặt. Đồng thời, độ liên kết bền chắc của sản phẩm CANA dù đạt đến 50 năm nhưng không có nghĩa là yếu tố mềm dẻo khi tạo ra kiểu dáng, thiết kế mái nhà biệt thự resort sẽ bị giảm bớt.  

Sự kết hợp tây hóa trên nền Hàn Quốc

Ngói bitum CANA có sự kết hợp giữa xu hướng vật liệu tây hóa trên nền tinh thần riêng biệt đậm chất Hàn Quốc. Vì thế, sản phẩm tồn tại các ưu điểm ấn tượng riêng như trọng lượng siêu nhẹ, chống tối ưu lốc và gió xoáy, khó tạo ra yếu tố gây sát thương khi tiếp xúc, đáp ứng đầy đủ kiểu biên dạng về đồng phẳng, đa tầng, và tổ ong nhằm tạo nên kết cấu đẹp mắt hài hòa trong không gian. Sản phẩm dễ thi công tiết kiệm phí, hạn chế thấp nhất việc bảo trì,...

  1. Tính phù hợp cao của ngói bitum CANA với các biệt thự, resort

Ngói bitum dễ trở thành sự lựa chọn của các kiến trúc sư, nhà thiết kế, chủ nhân của các khu biệt thự, resort nhờ lớp đá tự nhiên bên ngoài  hỗ trợ tối đa cho khả năng kháng nấm mốc, kháng bức xạ từ mặt trời như tia UV, cũng như việc tham gia vào quá trình làm giảm thiểu độ ồn, không lo gỉ sét, chịu lực tác động cao. Lớp keo bitum tự dính đem đến lợi thế tuyệt vời trong việc hỗ trợ co ngót, tản nhiệt hoặc giữ chặt tại các điều kiện khác nhau từ môi trường.  

Lợi thế tuyệt vời của ngói bitum

CANA mang đến vẻ lộng lẫy, sang trọng, hợp mọi tiêu chí về màu sắc và kiểu dáng theo yêu cầu cho các công trình xây dựng đẳng cấp. Cộng thêm việc linh hoạt trên bề mặt thể hiện theo ý muốn. Chính vì thế, các thiết kế chất lượng, nặng tính thẩm mỹ, các đường cong uốn lượn tinh tế, phức tạp về kiểu dáng trong phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại, hay thậm chí là  tân cổ, với ngói bitum CANA Adalhome, tất cả luôn sẽ rất dễ dàng.


Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH ADAL HOME

Số 2 đường số 7, KP.4, P.An Phú, Q.2, TP.HCM

Hotline: 0901 189 896 (zalo chat) - 028 6271 3917

Sales@adalhome.com - Box@adalhome.com

www.adalhome.com - Fanpage - Youtube

Nguyễn Hằng (HM)

Cũ hơn Mới hơn