Ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu có thực sự tốt?

Ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu có thực sự tốt?

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 12-09-2019 | bình luận

Hiện nay ở Việt Nam, ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu đã trở nên rất thịnh hành. Nhu cầu về dòng ngói này ngày càng tăng do mọi người đã nhận thức và thấy rõ được tính thẩm mỹ cao cũng như các tác dụng mà nó mang lại. Rất nhiều khách hàng khi đã sử dụng ngói dán phủ đá bitum đã có những phản hồi rất tích cực. Họ cảm thấy thật sự hài lòng và đúng đắn khi đã lựa chọn được loại ngói phù hợp, đáp ứng được những tiêu chí cao.

Công dụng của ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu là gì?

Ngói dán phủ đá bitum sang trọng, chất lượng

Ngói dán phủ đá bitum sang trọng, chất lượng

Chúng ta có thể kể đến những công dụng nổi bật mà chỉ có ở ngói dán phủ đá bitum như: khả năng chống thấm tốt, dễ dàng trong thi công vì có độ mềm dẻo, linh hoạt, trọng lượng nhẹ, chức năng chống tiếng ồn hiệu quả và có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ,... 

Vì những hiệu quả đáng ngạc nhiên này mà ngói dán bitum đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và đang dần chiếm lĩnh thị trường. 

Tuy nhiên sự thực là ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu có thực sự tốt như mong đợi hay không?

Ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu tốt hay không?

Ngói dán phủ đá bitum uy tín của Adal Home

Ngói dán phủ đá bitum uy tín của Adal Home

Trước hết, ngói dán phủ đá chất lượng cao mang thương hiệu CANA, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chính là một điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng vào chất lượng của sản phẩm.

Trên thế giới, rất nhiều các quốc gia phát triển đã sử dụng ngói bitum phủ đá này từ lâu. Điển hình như ở Mỹ, một cường quốc lớn trên thế giới cũng rất chuộng dòng ngói này. Điều đó, chứng tỏ ngói đá bitum phải thực sự tốt mới có thể chiếm lĩnh thị trường lâu đến thế.

Xét về các mặt, rõ ràng ngói dán phủ đá bitum hơn hẳn những loại ngói thông thường. Khả năng chống thấm tốt giúp bảo vệ ngôi nhà bạn tránh bị ngấm nước và được sử dụng bền lâu. Bạn không muốn tiếng ồn quấy rầy, làm phiền tới không gian yên tĩnh, ấm cúng của gia đình, thì ngói bitum là một lựa chọn hoàn hảo. Trọng lượng ngói rất nhẹ, có thể dễ dàng vận chuyển một cách tiện lợi nhanh chóng mà không lo nứt, vỡ. Hơn nữa ngói phủ đá bitum có độ bền rất tốt, chịu được mọi tác động của thời tiết, thách thức với thời gian nên bạn không cần phải lo về tuổi thọ của ngói.

Chỉ bấy nhiêu tác dụng được trình bày ở trên cũng đủ để khách hàng thấy được những ưu điểm vượt trội của tấm lợp bitum.

Adal Home vô cùng tự hào khi trở thành nhà phân phối độc quyền ngói dán phủ đá chất lượng cao nhập khẩu CANA số 1 Hàn Quốc tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với quý khách để mang đến những công trình hoàn hảo.


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn