Giải pháp trang trí mặt tiền

Giải pháp trang trí mặt tiền

Tác giá: Nguyen Thinh | Ngày: 12-04-2017 | bình luận

Hiện nay, có rất nhiều loại vật liệu mới được lựa chọn, ứng dụng trong việc thi công, xây dựng công trình. Trong số đó, một loại vật liệu mới đã và đang gây ấn tượng mạnh, được xem là giải pháp trang trí mặt tiền trong trào lưu kiến trúc hiện đại chính là Rec AP - Tấm ốp tường kim loại.

Những ứng dụng tuyệt vời của Rec AP - Tấm ốp tường kim loại trong cuộc sống

Tuy là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng Rec AP chính là giải pháp trang trí mặt tiền được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trong rất nhiều thiết kế. Đồng thời, tấm ốp tường kim loại Rec AP nhờ được phủ bề mặt bằng sơn PDVF nên được ứng dụng cả trong các ngành công nghiệp, lĩnh vực hóa dầu, điện tử điện khí và sơn phủ fluorocarbon.

Các ưu điểm nổi bật của Rec AP - Tấm ốp tường kim loại

– Nằm trong sản phẩm hệ nhôm kính nên tấm ốp Rec AP cũng thừa hưởng được những ưu điểm như không cong vênh, độ bền hoá học cao cũng như không bị mài mòn hay oxi hóa dưới tác động của thời tiết. Màu sắc khá đa dạng, nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Hơn thế nữa việc thi công của dòng sản phẩm này cũng khá dễ dàng và không tốn nhiều thời gian.

– Tấm ốp Rec AP đem đến cho chúng ta một sản phẩm với độ ưu việt cao không biến tính (già hóa) như nhựa, composite.

– Điểm tuyệt vời nhất của tấm ốp này là không bị tác động bởi các điều kiện về nhiệt độ vì PVDF là loại sơn có đặc tính giữ màu cực tốt nên cực kỳ bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta.

– Không bị gỉ sét như sắt thép. Dễ lau chùi, vệ sinh cho nên lúc nào cũng như mới, sản phẩm này nổi tiếng bởi độ cứng được tăng cường so với nhôm nguyên chất do đó đảm bảo khả năng chịu lực tốt.

Với những đặc tính và ưu điểm trên có thể thấy Rec AP chính là giải pháp trang trí mặt tiền cực kỳ phù hợp.

Để liên hệ với chúng tôi vui lòng gọi đến Hotline: 08.6679.9416 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và có cơ hội được nhận Voucher giảm đến 25% giá trên mỗi đơn hàng hoặc để lại thông tin tại đây quý khách sẽ được tư vấn ngay. 

Tham khảo thêm về video thực nghiệm / slide show sản phẩm vui lòng vào kênh Youtube của AdalHome

 

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn