Tấm lợp siêu bền

Tấm lợp siêu bền

Tác giá: Nguyen Thinh | Ngày: 08-04-2017 | bình luận

Trong những năm gần đây, nhu cầu về tấm lợp ngày càng lớn, kèm theo đó là sự đòi hỏi về chủng loại vật liệu nhằm đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên, trong quá trình thi công và sử dụng, các loại tấm lợp truyền thống dần bộc lộ một số nhược điểm về chất liệu, thiết kế, tính năng và đặc tính kỹ thuật….

Đi cùng xu thế khuyến khích sử dụng các sản phẩm công nghệ cao và thân thiện với môi trường, Adal Home đã nắm bắt xu thế và đưa về thị trường Việt Nam sản phẩm tấm lợp siêu bền AHI (thương hiệu Decra) của New Zealand với nhiều tính năng vượt trội nhằm khắc phục các nhược điểm của các sản phẩm truyền thống:

+ Nhờ vào phần keo acrylic cấu tạo bên trong nên bảo vệ mái nhà tránh khỏi rêu mốc.


+ Khối lượng chỉ 6.4kg/m2 nên Decra có thể làm giảm đáng kể áp lực cho cấu kiện chịu lực và tiết kiệm chi phí cho kiến trúc bên dưới.

Sỡ dĩ nói AHI (thương hiệu Decra) là tấm lợp siêu bền bởi được cấu tạo độc đáo gồm 8 lớp, thành phần chính là hợp kim Zincalume. Hợp kim Zincalume được biết đến với cường độ cứng gấp 4 lần so với thép thông thường, an toàn trong mọi điều kiện thời tiết như mưa to, gió lớn, động đất, chịu tải trọng tập trung cao và chống cháy chuẩn "Class A", cùng với đó là hệ thống khóa Inter-locking, mái nhà thêm vững chắc và hoàn toàn an toàn trước sức gió lớn hơn 190Km/h (tương đương siêu bão cấp 17).

Decra còn có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn ngay cả trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Chính vì vậy, Decra được đánh giá là sản phẩm tấm lợp siêu bền.

Để liên hệ với chúng tôi vui lòng gọi đến Hotline: 08.6679.9416 để được tư vấn trực tiếp miễn phí và có cơ hội được nhận Voucher giảm đến 25% giá trên mỗi đơn hàng hoặc để lại thông tin tại đây quý khách sẽ được tư vấn ngay. 

Tham khảo thêm về video thực nghiệm / slide show sản phẩm vui lòng vào kênh Youtube của AdalHome

 

Cũ hơn Mới hơn