Những hình ảnh công trình sử dụng ngói bitum phủ đá đẹp

Những hình ảnh công trình sử dụng ngói bitum phủ đá đẹp

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 10-11-2019 | bình luận

Những năm gần đây, ngói bitum phủ đá tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Vậy nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh công trình sử dụng ngói bitum phủ đá đẹp ở nhiều nơi, từ những ngôi nhà theo phong cách cổ điển hay hơi hướng hiện đại, từ nhà kiểu Châu Âu hay mang hơi thở của vùng Đông Á. 

Vì sao ngói bitum phủ đá lại được ưa chuộng?

Sản phẩm ngói bitum phủ đá tự nhiên trở thành xu hướng trong thị trường vật liệu xây dựng chính bởi tính đa dụng và linh hoạt của mình. Có thể liệt kê một vài điểm mạnh của nó như sau:

Thứ nhất, ngói bitum phủ đá có độ dẻo cao nên uốn cong được trên mọi bề mặt, kể cả nhưng nơi có độ dốc lớn.

Thứ hai, ngói bitum phủ đá tự nhiên đa dạng về màu sắc và kiểu dáng nên khách hàng có nhiều sự lưạ chọn khi quyết định nguyên liệu lợp mái nhà.

Thứ ba, khả năng cách nhiệt và chống ồn của ngói bitum phủ đá được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Thứ tư, ngói bitum phủ đá tự nhiên có thành phần chủ yếu từ đá tự nhiên xay nên tuổi thọ cao, chống lại sự ăn mòn của các yếu tố ngoại lực.

Thứ năm, điều đặc biệt của ngói bitum phủ đá tự nhiên so với các loại vật liệu lợp mái khác hiện nay là nó không chứa bất kì một hợp chất kim loại nào, nên không chỉ thân thiện với môi trường mà còn không bị bào mòn bởi thời gian.

Thứ sáu, các tấm lợp bitum phủ đá có khả năng kết dính mạnh mẽ với nhau nhờ lớp nhựa đường nên trong quá trình lắp đặt không cần đến các vật dụng phụ trợ khác, tiết kiệm thời gian và công sức.

Những hình ảnh công trình sử dụng ngói bitum phủ đá đẹp

Một trong những kiểu kiến trúc sử dụng các tấm lợp bitum phủ đá tự nhiên phổ biến là nhà theo phong cách Châu Âu. Có lẽ bởi ngói bitum xuất xứ từ Canada nên đặc biệt phù hợp với kiểu kiến trúc này.

Nhà theo kiến trúc Châu Âu sử dụng mái lợp bitum phủ đá

Ngói bitum phủ đá tự nhiên cũng được ưu tiên sử dụng cho nhà kiểu Thái bởi tính đặc trưng của mái nhà kiểu này. Mái Thái ở Việt Nam thường chuộng kiểu mái chữ A hoặc mái phân cấp có một bộ phận đua ra khỏi thân nhà nên có độ dốc khá lớn. Và với khả năng uốn dẻo cũng như độ rộng của mình, tấm lợp bitum hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu.

Nếu bạn yêu thích những hình ảnh công trình sử dụng ngói bitum phủ đá đẹp thì hãy liên hệ với Adal Home – thương hiệu chuyên cung cấp ngói bitum phủ đá tự nhiên thông qua website adalhome.com.

Cũ hơn Mới hơn