Chia sẻ các cách trang trí tường phòng khách đẹp nổi bật

Chia sẻ các cách trang trí tường phòng khách đẹp nổi bật

Tác giá: Hà Nam Sơn | Ngày: 23-05-2023 | bình luận

Trang trí tường phòng khách hiện đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và thu hút hơn. Có nhiều phong cách và vật liệu với đặc điểm riêng để lựa chọn. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chủ đề này mời tham khảo bài viết được cung cấp bên dưới.

Trang trí tường phòng khách đang là xu hướng


Trong vài năm trở lại đây trang trí tường trong phòng khách được rất nhiều gia đình chú trọng và lựa chọn. Phòng khách là không gian quan trọng được ví như bộ mặt của ngôi, là nơi đón tiếp khách tới chơi, bàn việc và cũng thường có diện tích lớn nhất trong các phòng. 


Trang trí cho phòng khách đẹp thì khiến cho không gian trở nên sang trọng. Nhìn vào tường cảm giác ngôi nhà đẳng cấp, tăng giá trị và độc đáo hơn so với những căn phòng để nguyên thủy. Tạo ra nơi thư giãn lý tưởng cho các thành viên quây quần trong thời gian rảnh rỗi để trò chuyện, giải trí, nghỉ ngơi. 


Ngoài ra, phong thủy phòng khách cũng mang tới tài lộc. Do vậy việc trang trí cho tường đẹp, phù hợp, vượng chủ cũng được nhiều người chú ý tới. Bên cạnh màu sắc thì chất liệu mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông cũng là lý do để gia chủ cân nhắc làm tường. 

Tổng hợp những cách trang trí cho tường phòng khách đẹp


Nhiều ý tưởng trang trí cho tường phòng khách đẹp, mới mẻ mà mọi người có thể cân nhắc tham khảo. Dưới đây vlxdcaocap.com sẽ tổng hợp các phong cách trang trí được yêu thích: 


Trang trí bằng màu sơn cho tường phòng khách


Tường sử dụng màu sơn đẹp là cách trang trí đơn giản và đẹp, được rất nhiều người lựa. Tùy vào phong cách ngôi nhà hiện đại, truyền thống để chọn màu sơn và cách kết hợp riêng. Màu sơn trầm khiến ngôi nhà sạch sẽ, cá tính hoặc màu sơn sáng khiến không gian rộng hơn. 


Dùng đèn gắn tường


Muốn trang trí cho tường nổi bật có thể dùng đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ánh sáng trắng có thể tham khảo đèn vàng, đèn 1 màu, đèn 7 màu, đèn nhiều màu để lắp trên tường. Không chỉ đáp ứng chức năng thắp sáng mà còn khiến tường nhà đỡ trống, vào buổi tối thắp lên rất đẹp, cho các loại ánh màu khác nhau có tính thư giãn.


Trang trí tường bằng đá ốp mỏng


Xu hướng hiện đại giờ rất nhiều gia đình chọn đá ốp mỏng để trang trí tường phòng khách. Chất liệu này sang trọng nên khi chọn sẽ khiến không gian đẳng cấp. Lại có ưu điểm về việc độ bền cao, đáp mỏng nên không cảm giác ngộp, dễ dàng vệ sinh lau chùi. 


Thời tiết mùa hè kéo dài nóng như Việt Nam ốp tường đá mỏng là lựa chọn giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn. Có nhiều phong cách và kiểu ốp đá mà các kiến trúc sư thiết kế cực kỳ đẹp khiến không gian độc đáo hơn. 
Đá ốp mỏng không chỉ màu đơn mà còn có nhiều màu sắc, hoa văn, chi tiết đẹp mắt. Bạn có thể cân nhắc dòng đá ốp Flexy Face, Slim Cover, Art Stone,...Đều là dòng đá có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian. 


Dùng lam gỗ


Lam gỗ cũng là một vật liệu được ưa chuộng để trang trí cho tường của phòng khách. Hiện nay lam có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, có thể điều chỉnh kích thước theo diện tích, khoảng cần lắp. Giúp vách tường phòng khách đẹp, bền bỉ, lại đặc biệt hơn. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Các loại đá ốp chân tường Hot nhất hiện nay

2.  Top 10 đá ốp tường tự nhiên thịnh hành

3. Các loại đá ốp tường mặt tiền nhà phố, biệt thự hiện nay

4. Những mẫu đá ốp tường ngoài trời chịu được nắng gió cực  tốt

5. Top 3 tấm nhựa vân đá ốp tường


Xốp dán tường


Xốp tưởng chừng như chất liệu không bền đẹp nhưng hiện giờ khi thay đổi phong cách ốp lại khiến nhiều gia chủ ưng ý. Có nhiều mẫu mã, màu sắc và cách trang trí để dán xốp lên khiến phòng khách sang, sạch sẽ, có gu thẩm mỹ. Đặc biệt dán đơn giản và khi không cần có thể tháo ra dễ dàng, chi phí phải chăng. 


Có nhiều dạng xốp dán có màu trang trí vách tường phòng khách đẹp. Có xốp 3D, hiệu ứng đa dạng, giả gỗ, vân đá…Chất liệu này phù hợp trang trí cho nhiều lối kiến trúc khác nhau từ truyền thống cho tới hiện đại. 
Một số lưu ý khi thực hiện trang trí tường nhà


Trước khi quyết định trang trí tường nhà theo cách nào, ra sao thì mọi người phải hiểu rõ để thực hiện hiệu quả, tránh các sai sót. Bên dưới đây vlxdcaocap.com sẽ nêu một số vấn đề nổi cộm: 
Trước khi chọn cách trang trí vách ốp tường phòng khách hãy nhìn tổng thể phong cách ngôi nhà. Tường phòng khách cần trang trí hài hòa với không gian khác để không bị trơ trọi, lạc quẻ.


Không lạm dụng quá nhiều màu sắc khiến không gian trở nên rối mắt, không sang. Hoặc dùng màu tối quá nhiều khiến phòng khách trở nên bí bách và ngộp, khó chịu, giảm diện tích thực.
Chú ý tới phần góc cạnh, chân tường khi trang trí tường nhà để không bỏ quên. Sau khi thực hiện tạo sự thiếu sót không được đẹp cho căn phòng. 

Lựa chọn loại vật liệu ốp tường phù hợp với phong cách chung


Mỗi cách trang trí tường phòng khách đều có những ưu - hạn chế riêng tùy vào từng gia chủ có sở thích và nhu cầu ra sao để lựa chọn. Riêng về cách trang trí với đá ốp mỏng muốn tìm địa chỉ cung cấp vật tư chất lượng, giá tốt bạn có thể liên hệ với CÔNG TY TNHH ADAL HOME. Đơn vị chuyên vật tư có giấy tờ rõ ràng, giá cạnh tranh và nhận tư vấn, vận chuyển tận công trình.


 

Cũ hơn Mới hơn