Những mẫu gạch giả đá 3D ốp tường đẹp xuất sắc hiện nay

Những mẫu gạch giả đá 3D ốp tường đẹp xuất sắc hiện nay

Tác giá: Hà Nam Sơn | Ngày: 03-05-2022 | bình luận

Nhu cầu sử dụng gạch giả đá ốp tường trong các công trình xây dựng ngày một tăng nhanh. Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều loại gạch ốp tường giả đá phong phú, đa dạng. Vậy đâu là loại gạch phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách? Hãy cùng Adal Home tìm hiểu những loại gạch giả đá ốp tường tốt trong bài viết sau.

gach-gia-da-op-tuong

 

Gạch giả đá ốp tường Porcelain

Gạch giả Porcelain

Loại đá này được tạo thành từ những nguyên liệu chính là đất sét và tràng thạch. Đá có lớp men mỏng, phần xương dày đồng thời sở hữu thân gạch màu đỏ là chủ yếu. 

Trọng lượng của loại gạch giả này tương đối nặng so với những loại gạch thông thường khác. Ưu điểm hàng đầu của sản phẩm là có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao.

Gạch giả đá ốp tường Ceramic

Gạch giả đá Ceramic

Nói về những loại gạch giả đá ốp tường chất lượng tại Adal Home không thể bỏ qua gạch ceramic. Chúng sở hữu lớp men dày và hường có màu đỏ do được tạo thành từ đất sét là chủ yếu. Cũng bởi vì thành phần cấu tạo này, trọng lượng gạch khá nhẹ, độ thấm hút nước tốt. Thậm chí nếu so sánh với granite vân đá, khả năng thấm hút của Ceramic còn tốt hơn nhiều.

Gạch giả đá cẩm thạch 

Nhờ công nghệ hiện đại và kỹ thuật sơn màu tiên tiến, người ta có thể tạo ra những loại gạch giả không khác gì đá tự nhiên. Quý khách có thể tham khảo gạch giả đá Marble ấn tượng dưới đây. 

Gạch vân đá xám

Gạch vân đá xám dùng cho thiết kế phòng tắm

Loại gạch giả này tạo cảm giác sang trọng, tự nhiên và vô cùng thoải mái cho người dùng. Vân đá xám rất dễ để kết hợp với những màu sắc cũng như thiết bị nội thất cao cấp. Do đó loại đá ấn tượng này thường được dùng trong phòng khách hoặc thiết kế cho phòng tắm.

Gạch giả đá ốp tường vân vàng

Màu vàng luôn tạo cảm giác cổ điển, gần gũi nhưng vẫn không mất đi vẻ hiện đại và sang trọng. Những viên gạch giả đá marble với vân đá vàng trông rất chân thực và sắc nét. Chúng tạo nên sự kết hợp hài hòa trong không gian và đem đến cảm giác rất nhẹ nhàng, tinh tế.

Gạch vân đá màu xanh 

Gạch vân đá màu xanh tạo cảm giác thoải mái

Gạch màu xanh cẩm thạch được các gia chủ quan tâm hàng đầu. Màu sắc của chúng rất ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. 

Loại đá này đặc biệt phù hợp để sử dụng tại các công trình tại Việt Nam. Những nơi có khí hậu nhiệt đới sẽ trở nên dễ chịu hơn nếu sử dụng loại đá này. Nếu kết hợp với cây cảnh và nội thất màu xanh lá càng thêm tự nhiên, hài hòa.

Gạch vân đá màu trắng

Gạch vân đá trắng đơn giản, tinh tế

Gạch giả đá cẩm thạch màu trắng được sử dụng nhiều trong năm 2021. Bước sang năm 2022, đây vẫn là xu thế nổi bật các kiến trúc sư không thể bỏ qua. Màu trắng tuy đơn giản nhưng họa tiết không hề nhàm chán. Chúng đem lại hiệu quả thẩm mỹ độc đáo lại không hề gây rối mắt, khó chịu khi bước vào không gian trang trí.

Gạch vân đá màu đỏ

Gạch giả đá ốp tường cẩm thạch màu đỏ không quá phổ biến như hầu hết các màu sắc khác. Tuy nhiên chúng lại đem đến cảm giác kiêu sa và quyền lực, không phải loại đá nào cũng có được. Do đó những không gian nội thất xa hoa, đẳng cấp rất cần tham khảo sự lựa chọn thú vị này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Các loại đá ốp chân tường Hot nhất hiện nay

2.  Top 10 đá ốp tường tự nhiên thịnh hành

3. Những mẫu đá ốp tường ngoài trời chịu được nắng gió cực  tốt

4. Những mẫu đá chẻ ốp tường ấn tượng trang trí

5. Top 3 tấm nhựa vân đá ốp tường

Gạch giả đá ốp tường 3D

Gạch giả đá tạo nên hiệu ứng 3D vô cùng chân thực

Loại gạch này chỉ mới trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Bề mặt của gạch sẽ góp phần tạo nên hiệu ứng 3D vô cùng chân thực, sinh động khiến người dùng bị thu hút. 

Phong cách trang trí với loại gạch này thường tập trung vào sự sáng tạo, kết hợp nhiều nội thất độc đáo. Loại gạch này sẽ tạo điểm nhấn thu hút ấn tượng cho không gian của bất cứ công trình nào.

Trên đây là những chia sẻ của Adal Home về những loại gạch giả đá ốp tường phổ biến. Mong rằng với những thông tin chúng tôi đã cung cấp, quý khách sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Nếu quý khách còn thắc mắc liên quan đến gạch giả đá ốp tường, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Cũ hơn Mới hơn