Khám phá những mẫu đá chẻ ốp tường ấn tượng

Khám phá những mẫu đá chẻ ốp tường ấn tượng

Tác giá: Hà Nam Sơn | Ngày: 03-05-2022 | bình luận

Đá chẻ ốp tường được sử dụng khá phổ biến trong nhiều công trình hiện đại. Chúng giúp không gian ngoại thất trở nên bắt mắt và độc đáo hơn. Các nhà đầu tư rất quan tâm đến những mẫu độc đáo. Mời quý khách cùng Adal Home khám phá về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Đá chẻ ốp tường tối màu trang trí tường rào

Đá chẻ ốp tường rào sẽ giúp vẻ ngoài của không gian trở nên sang trọng hơn. Hầu hết người dùng sẽ ưu tiên chọn những loại đá có màu sậm giống như màu vàng rỉ sét. Loại đá chẻ tự do này đem đến cảm giác độc đáo khi kết hợp với những thanh sắt. 

Khu vực bên ngoài công trình  như tường rào thường sử dụng những loại đá chẻ tối màu với kích thước khác nhau. Nhờ đó công trình bớt sự đơn điệu và khung cảnh cũng trở nên hài hòa, tự nhiên hơn.

Đá chẻ slate trang trí mặt tiền

Đá chẻ slate trang trí mặt tiền

Mặt tiền ngôi nhà, tường cổng và tường rào là những chi tiết đặc sắc giúp quyết định ấn tượng đầu tiên của khách khi đến tham quan công trình. Do vậy những khu vực này rất được các nhà đầu tư quan tâm. 

Đá chẻ ốp tường sử dụng tại khu vực này không cần quá đắt tiền hoặc cầu kỳ. Tuy nhiên chúng phải được lựa chọn sao cho phù hợp. Đá slate là một trong những lựa chọn xứng đáng để cân nhắc.

Mẫu đá này tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và vô cùng giản dị. Khi sử dụng tại không gian ngoài trời sẽ tạo cảm giác rất gần gũi thiên nhiên. Cũng chính vì thế chúng thường được dùng để ốp mặt tiền ở những công trình khá cao cấp.  Đây cũng là loại đá rất được ưa chuộng tại Adal Home trong thời gian gần đây.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Các loại đá ốp chân tường Hot nhất hiện nay

2.  Top 10 đá ốp tường tự nhiên thịnh hành

3. Các loại đá ốp tường mặt tiền nhà phố, biệt thự hiện nay

4. Những mẫu đá ốp tường ngoài trời chịu được nắng gió cực  tốt

5. Top 3 tấm nhựa vân đá ốp tường

Đá chẻ ốp tường phòng khách

Có rất nhiều loại đá chẻ ốp tường được sử dụng cho không gian phòng khách. Tuy nhiên phòng khách là không gian đặc biệt với tính ứng dụng độc đáo. Do đó không gian này cần sử dụng loại đá chẻ được lựa chọn tỉ mỉ.

Đa số phòng khách sẽ có không gian rộng hơn những phòng còn lại. Do đó người ta sẽ lựa chọn những loại đá có cảm giác mộc mạc và tự nhiên như đá bóc lồi hoặc đá ghép… Như vậy có thể tạo nên bức tường đá chẻ với vẻ đẹp sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Đá chẻ ốp phòng khách sang trọng

Bởi vì sự đặc biệt của không gian phòng khách trong kiến trúc tổng thể, quý khách nên chú ý những khía cạnh như sau:

  • Kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của đá chẻ với màu sắc và phong cách thiết kế chủ đạo của phòng khách.

  • Tạo ra hiệu quả thẩm mỹ cao khi biết kết hợp nội thất.

  • Lựa chọn loại đá chẻ với màu sắc hài hòa với tông màu xung quanh nội thất phòng khách.

  • Kết hợp hài hòa những loại đá chẻ với chất liệu tự nhiên có trong không gian phòng khách. Đặc biệt là phải chú ý đến sự hài hòa trong phong thủy của ngôi nhà.

Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng Adal Home trong bài viết trên. Công ty rất hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm đá chẻ ốp tường phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm. Chúc quý khách sẽ có thêm những ý tưởng tuyệt vời cho không gian mơ ước trong tương lai.

Cũ hơn Mới hơn