Lựa chọn giá tấm lợp nhựa đường tốt nhất cho bạn

Lựa chọn giá tấm lợp nhựa đường tốt nhất cho bạn

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 29-10-2019 | bình luận

Hiện nay, trên thị trường vật liệu lợp mái nhà tại Việt Nam đã xuất hiện một vật liệu mới là tấm lợp nhựa đường. Tuy nhiên giá tấm lợp nhựa đường cũng như công dụng và điểm vượt trội của nó ra sao vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng. Công ty Adal Home sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn với một số những thông tin cơ bản, từ đó giúp người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này cho căn nhà của mình.

Chất lượng tuyệt vời của tấm lợp nhựa đường

Đây có thể coi là lời khẳng định của Adal Home với người tiêu dùng. Tại sao ư? Tấm lợp nhựa đường hay còn gọi là ngói Bitum tuy là sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam nhưng lại là sản phẩm lợp mái phổ biến và thậm chí, chúng tôi có thể gọi là sản phẩm truyền thống của Mỹ về lợp mái nhà.

Tấm lợp nhựa đường do Adal Home cung cấp

Khác với những loại mái ngói thông thường đã và đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, tấm lợp nhựa đường có cấu tạo lõi là các lớp sợi thuỷ tinh, giúp tăng khả năng chịu kéo và xé. Bao quanh lõi là một lớp hợp chất nhựa đường để nâng cao khả năng chống thấm, liên kết cũng như tính mềm dẻo của tấm lợp. Chính nhờ đó mà sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt cũng như tránh sự nứt bể trong thời tiết giá lạnh.

Giá tấm lợp nhựa đường - mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Tấm lợp đồng phẳng do Adal Home cung cấp

Đi kèm với chất lượng sản phẩm ưu việt hơn hẳn những loại vật liệu lợp mái nhà hiện hành, giá tấm lợp nhựa đường cũng có chút nhỉnh hơn so với mặt bằng chung các vật liệu lợp mái tại Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm

Giá thành 

Ngói Bitum Mosaic (kiểu tổ ong)

250.000/m2

Ngói Bitum 3-Tab (kiểu đồng phẳng)

265.000/m2

Ngói Bitum Double Layer (kiểu đa tầng)

280.000/m2

Giá thành tuy có chút nhỉnh nhưng thực sự là tiết kiệm hơn rất nhiều cho người tiêu dùng. Do tấm lợp nhựa đường khá nhẹ, nên chủ nhà hoàn toàn có thể giảm thiểu chi phí kết cấu mái cũng như kết cấu nhà. Cũng chính vì nhẹ nên rất dễ thi công, từ đó giảm thiểu khoản chi phí thi công lắp đặt đáng kể. Do cấu trúc của mình, tấm lợp nhựa đường giúp bạn bớt đi nỗi lo về gỉ sét như mái tôn hay mái kim loại cũng như việc nứt, bể mái do thay đổi nhiệt độ cũng khó xảy ra. Có thể nói, giá tấm lợp nhựa đường tưởng cao mà lại rẻ không ngờ.

Adal Home tin rằng với thông tin mà mình cung cấp, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về việc lựa chọn sản phẩm này làm vật liệu lợp mái nhà mà không cần phải quá lo lắng về giá tấm lợp nhựa đường cũng như chất lượng của nó.

Cũ hơn Mới hơn