Mách bạn địa chỉ mua tấm lợp phủ đá nhựa đường ưu đãi tốt tại TP.HCM

Mách bạn địa chỉ mua tấm lợp phủ đá nhựa đường ưu đãi tốt tại TP.HCM

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 20-09-2019 | bình luận

Để tìm kiếm được địa chỉ chuyên cung cấp tấm lợp phủ đá nhựa đường ưu đãi tốt và chất lượng cao là điều hoàn toàn không dễ dàng. Hãy tìm hiểu kỹ hơn một số đặc điểm, tính năng của dòng sản phẩm này để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất với nhu cầu xây dựng của mình.

Tấm lợp phủ đá nhựa đường CANA – chất lượng hoàn hảo cho mọi công trình

Thế nào là một tấm lợp phủ đá nhựa đường ưu đãi tốt?

Nhu cầu sử dụng tấm lợp phủ đá nhựa đường ngày càng tăng mạnh trong những năm vừa qua do dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật và phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta.

Đặc biệt hiện nay, tấm lợp phủ đá nhựa đường thương hiệu CANA do tập đoàn Hàn Quốc sản xuất đang khá nổi tiếng và được ưa chuộng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này có cấu tạo đặc biệt tạo nên những tính năng rất ưu việt khi sử dụng để lợp mái nhà. Cụ thể như là:

- Bên trong cùng của tấm lợp là một lõi được chế tạo từ sợi thủy tinh có công dụng giúp sản phẩm chịu được lực kéo và lực xé trong quá trình thi công và sử dụng sau này.

- Bao quanh lớp lõi trên là một một hợp chất nhựa đường (hay còn gọi là bitum) có công dụng tăng khả năng liên kết và tính mềm dẻo của tấm lợp, giúp sản phẩm hạn chế tình trạng nứt gãy khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt hay thay đổi nhiệt độ liên tục.

- Ngoài cùng của tấm lợp là một lớp đá xay tự nhiên được bọc thêm một lớp sứ nhiều màu sắc giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Tấm lợp sẽ không bị tình trạng bám rêu mốc hay gỉ sét như các loại chất liệu khác nên rất được khách hàng ưa chuộng khi lựa chọn sử dụng.

Adal Home là đơn vị chuyên cung cấp tấm lợp phủ đá nhựa đường chất lượng cao với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng

Giới thiệu địa chỉ mua tấm lợp phủ đá nhựa đường ưu đãi tốt tại thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những khu vực có nhu cầu sử dụng về loại tấm lợp này rất lớn hiện nay.

Adal Home hiện nay là đơn vị cung cấp độc quyền dòng sản phẩm tấm lợp phủ đá nhựa đường thương hiệu CANA số 1 Hàn Quốc. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Adal Home là địa chỉ xứng đáng để khách hàng tin tưởng trong việc chọn lựa sản phẩm cũng như thi công công trình.

Đặc biệt mức giá ưu đãi và rất cạnh tranh của Adal Home luôn được khách hàng đánh giá rất cao và tín nhiệm trong thời gian qua.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ chuyển cung cấp tấm lợp phủ đá nhựa đường chất lượng tốt, giá cả phải chăng, hãy liên hệ với Adal Home chúng tôi qua địa chỉ web:http://adalhome.com


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn