Đá ong ốp tường và các ưu điểm nổi bật

Đá ong ốp tường và các ưu điểm nổi bật

Tác giá: Hà Nam Sơn | Ngày: 03-05-2022 | bình luận

Nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng của các công trình kiến trúc ngày càng tăng lên. Do đó người ta bắt đầu tìm cách trang trí không gian kiến trúc nội ngoại thất. Trong đó, nhiều nhà đầu tư đã tìm đến đá ong ốp tường tại Adal Home - vật liệu rất gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm đem đến không gian kiến trúc vẻ đẹp ấn tượng và chất lượng tuyệt vời.

Đôi nét về đá ong xám ốp tường

Đá ong xám được hình thành trong dung nham của núi lửa

Đá ong ốp tường (đá ong xám) đã được hình thành trong dung nham của núi lửa. Do đó trên bề mặt của chúng xấu hiện rất nhiều lỗ nhỏ li ti độc đáo. Mật độ dày của những lỗ nhỏ này hoàn toàn ngẫu nhiên và rất thú vị. Loại đá này thường màu đen xám nên người ta có thể gọi với cái tên khác là đá ong đen.

Đặc điểm nổi bật để nhận biết loại đá này là những lỗ nhỏ li ti, không có số lượng nhất định. Tùy vào công trình hay nhu cầu sử dụng, bạn lựa chọn loại đá có nhiều hay ít lỗ. Đá ong có giá trị thẩm mỹ cao, đẹp tự nhiên nên được dùng như một vật liệu ốp trang trí. Chúng được gọi là đá ong ốp tường, mang đến vẻ đẹp thu hút, giản dị nhưng đẳng cấp cho các công trình.

Đặc điểm nổi bật của đá ong ốp tường

Đá ong ốp tường sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật

Đá ong sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, đáng chú ý. Trong số đó bao gồm những ưu điểm chinh phục trái tim của khách hàng như:

  • Khu vực tường ốp đá ong sẽ bảo vệ được độ bền, không chịu ảnh hưởng của thời tiết.

  • Đá ong cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt và độ bền khá cao do đó khi sử dụng công trình ít phải tu sửa.

  • Đá sẽ không bao giờ xuất hiện những mảng rêu bám, nấm mốc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình.

  • Khả năng nổi bật của đá ong xám chính là điều hòa nhiệt độ nhờ những lỗ li ti trên bề mặt đá. Do vậy loại đá này cực kì thích hợp sử dụng cho các công trình ở vùng có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

  • Kích thước đa dạng tùy theo nhu cầu của người dùng và công trình. Độ dày của đá cũng được điều chỉnh sao cho đảm bảo sự chắc chắn của các công trình khi thi công và trong thời gian sử dụng.

Một số mẫu đá ong ốp tường đẹp

Đá ong ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Hãy tham khảo những mẫu thiết kế sử dụng đá ong ốp tường nổi bật dưới đây.

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng những viên đá ong ốp tường có bề mặt nhiều lỗ, ít lỗ khác nhau tạo ra bức tường độc đáo và mộc mạc. Loại đá này thường được sử dụng để trang trí ngoại thất của các công trình như biệt thự, quán cafe hoặc resort.

Đá ong xám ốp tường kết hợp với cây xanh tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi mát, trong lành khu vực giếng trời.  Ngoài ra thiết kế này cũng khiến ngôi nhà trở nên gần gũi thiên nhiên, sở hữu điểm nhấn độc đáo.

Đá ong xám tạo thành bức tường ấn tượng, sáng tạo nhờ sự phối hợp không đồng nhất. Chúng mang đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế, sang trọng với tông màu xám đen. 

Đá ong xám ốp tường kết hợp với cây xanh tự nhiên

Đá ong xám ốp tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho những biệt thự cần sự mới lạ và phá cách. Những viên đá được sắp xếp và cắt ghép không theo một quy luật nào sẽ tạo ra mặt tiền bền bỉ với giá trị thẩm mỹ cao.

Đá ong xám tạo ra vẻ đẹp hiện đại, sang trọng nhưng không mất đi sự giản dị cho một số công trình. Đặc biệt là khu vực cầu thang sẽ không còn nhàm chán bởi vẻ đẹp độc đáo đá ong ốp tường mang lại.

Đá ong xám ốp tường cầu thang hiện đại

Đá ong dùng để ốp phòng khách

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm: 

1. Các loại đá ốp chân tường Hot nhất hiện nay

2.  Top 10 đá ốp tường tự nhiên thịnh hành

3. Các loại đá ốp tường mặt tiền nhà phố, biệt thự hiện nay

4. Những mẫu đá chẻ ốp tường ấn tượng trang trí

5. Top 3 tấm nhựa vân đá ốp tường

Tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác hiện đại, ấn tượng

Đá ong xám dùng để ốp tường đang là xu hướng thiết kế hiện đại

Những viên đá ong ốp tường kích thước khác nhau được sử dụng trong các nhà hàng phong cách Châu Âu cổ kính. Khi kết hợp với những chai rượu vang sẽ ngẫu nhiên tạo ra một sự phá cách, hiện đại và mới lạ. 

Bảng giá các mẫu đá ốp tường tường đẹp nhất tại Adal Home

STTLoại đáKích thước khổ đá (mm)Giá tham khảo (VNĐ/m2)
1Đá Art Stone Slim Cover610×1220650.000
2Đá Art Stone Flexy Face610×1220750.000
3Đá Art Stone Light Wall610×1220850.000
4Đá Art Stone Slim Cover1220×2440850.000
5Đá Art Stone Light Wall1220×24401.050.000

Trên đây là những chia sẻ đầy thú vị về đá ong ốp tường đến từ Adal Home. Chúng tôi mong rằng những thông tin này thực sự hữu ích cho quý khách hàng. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về sản phẩm hay các vật liệu xây dựng hãy liên hệ với công ty nhé!

Cũ hơn Mới hơn