Địa chỉ bán ngói Bitum giá sỉ rẻ uy tín chất lượng tốt

Địa chỉ bán ngói Bitum giá sỉ rẻ uy tín chất lượng tốt

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 16-08-2019 | bình luận

Ngói Bitum giá sỉ không quá đắt đỏ nhưng chúng sở hữu nhiều ưu điểm về độ bền công trình, cùng mẫu mã đa dạng và kích thước phong phú. Vì thế đây là sản phẩm ngày càng có mặt trong nhiều công trình khác nhau.

Những ưu điểm của ngói Bitum

Ngói Bitum xịn sở hữu nhiều ưu điểm

Là mẫu ngói có mặt phủ đá cuội tự nhiên được xây được áp dụng công nghệ cao vào sản xuất. Mẫu  sản phẩm đa dạng màu sắc độc đáo. Đặc biệt khả năng chống bị rêu mốc, không thấm nước vượt trội, nên chúng thích hợp với nhiều công trình và mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Cụ thể mẫu ngói bitum cana có những ưu điểm như:

- Ngói Bitum CANA được phủ đá hoàn toàn và không chứa Amiăng.
- Ngói kích thước và khối lượng nhẹ, chỉ 3.3kg/m2.
- Ngói bitum CANA có khả năng cách nhiệt nên tác dụng chống nóng cao
- Ngói cách âm tốt nhờ bề mặt sần sùi với đá cuối.
- Ngói đa dạng mẫu mã và màu sắc mang đến thẩm mỹ cho công trình

- Ngói thiết kế đơn giản dễ dàng cho lắp đặt và thi công

- Ngói phủ đá dẻo và có độ đàn hồi cao, tránh va chạm.
Với nhiều ưu điểm về thẩm mỹ đến công năng, đây là dòng ngói lý tưởng cho các công trình có điều kiện khí hậu như Việt Nam. Đặc biệt độ bền hoàn hảo, thông thường những sản phẩm ngói này cũng có thời gian sử dụng lên tới 50 năm, mang đến tuổi thọ công trình hoàn hảo.

Địa chỉ mua ngói bitum giá sỉ uy tín, chất lượng tốt

Hình ảnh ngói Bitum

Hình ảnh ngói Bitum

Hiện nay trên thị trường, giá ngói bitum phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chủng loại, kích thước, mẫu mã và đơn vị cung cấp ngói. Vì thế bạn muốn có cho mình sản phẩm tốt và giá thành phải chăng, nên lựa chọn những cơ sở uy tín và chính hãng để có được mẫu sản phẩm tốt nhất cho mình. 

ADAL HOME tự hào là đơn vị cung cấp ngói bitum giá sỉ với phân khúc giá phải chăng và hấp dẫn nhất thị trường hiện nay. Tại đây, có nhiều mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng đặc biệt luôn thấp hơn thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm tham khảo trực tiếp tại website hoặc liên hệ số đường dây nóng: 0898 081 839 để được chúng tôi hỗ trợ báo giá và tư vấn sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn.

Cũ hơn Mới hơn