Cung cấp ngói dán bitum tại biệt thự tân cổ điển uy tín chất lượng

Cung cấp ngói dán bitum tại biệt thự tân cổ điển uy tín chất lượng

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 16-08-2019 | bình luận

Ở Việt Nam thời gian gần đây kiến trúc biệt thự tân cổ điển đang làm mưa làm gió bởi nét “lai tây” giữa hiện đại và cổ điển đang dần dần chiếm lấy trái tim của mọi người. Nó có những nét uốn lượn, họa tiết hoa văn của cổ điển nhưng có thể có màu sắc bố cục vô cùng hiện đại hay trường phái hòa hợp với nhau không điểm nào chê được. Từ khi có sự xuất hiện của lối kiến trúc tân cổ điển vấn đề ngói lợp cho những ngôi nhà với phong cách này là điều cần quan tâm. 

Có một loại ngói rất phù hợp với những biệt thự dạng này đấy chính là ngói dán bitum. Công ty TNHH Adal Home chuyên cung cấp ngói dán bitum tại biệt thự tân cổ điển mang thương hiệu CANA, số 1 Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu và chất lượng nhằm nâng niu ngôi biệt thự xa hoa của khách hàng.

Ngói dán Bitum với thiết kế biệt thự tân cổ điển

Ngói dán Bitum với thiết kế biệt thự tân cổ điển

Tại sao cần dùng ngói dán bitum CANA tại các biệt thự tân cổ điển?

Phần mái của các căn biệt thự đặc biệt là biệt thự tân cổ điển vô cùng quan trọng. Nó là phần linh hồn của căn nhà, nó thể hiện cái nét để khiến cho người khác nhìn vào và đánh giá được đây là căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển hay không. Phần mái của những biệt thự tân cổ điển thường cầu kỳ có các kiểu thiết kế cong như mái vòm, mái cầu, gấp khúc nhiều. Với những thiết kế dạng này thì việc dùng ngói dán bitum CANA là hợp lý nhất.

Bởi vì ngói dán bitum CANA có khả năng uốn cong. Đây là đặc trưng đặc biệt của ngói bitum vì với đặc tính đặc biệt này nó sẽ đáp ứng được hầu hết các dạng mái phức tạp của những căn biệt thự tân cổ điển.

Ngoài ra nó còn nhẹ, cách âm, chống thấm tốt nhờ chất liệu là bitum chống nước những yếu tố vô cùng quan trọng với các căn biệt thự tân cổ điển.

Khí hậu Việt Nam vô cùng khắc nghiệt với tính chất dẻo dai chống rêu mốc bạc màu thật sự là những ưu điểm nổi bật của ngói dán bitum CANA.


Ngói dán Bitum với thiết kế biệt thự tân cổ điển

Ngói dán Bitum với thiết kế biệt thự tân cổ điển

Ở đâu cung cấp ngói dán bitum tại các căn biệt thự tân cổ điển uy tín chất lượng?

Công ty TNHH Adal Home tự hào là nhà cung cấp ngói dán bitum tại các căn biệt thự tân cổ điển mang thương hiệu CANA, số 1 Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng được đảm bảo tốt nhất thị trường. Liên hệ với Adal Home ngay để được tư vấn về sản phẩm.


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q

Cũ hơn Mới hơn