Tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA, bạn có biết không?

Tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA, bạn có biết không?

Tác giá: Cafe Link Ngoc | Ngày: 28-08-2019 | bình luận

Những tấm lợp nhựa đường cao cấp Cana luôn  là sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình xây dựng từ nhà cửa, biệt thự hay resort. Bạn biết gì về chúng? 

Tấm lợp nhựa đường là gì?

Tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA

Tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA

Tấm lợp nhựa đường CANA là một trong những vật liệu lợp phổ biến tại các công trình xây dựng trên thế giới hiện nay, được ra đời vào thời kỳ cách mạng dầu mỏ và công nghiệp nổ ra ở Mỹ, những năm 1850. Nó còn có tên gọi khác là ngói bitum. Vì nhiều lý do mà cho đến nay tấm lợp nhựa đường mới bắt đầu phát triển tại Việt Nam. 

Với xu hướng phương Tây hóa và các giải pháp hiện đại nhẹ bền đẹp đang dần lên ngôi tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA hứa hẹn sẽ là một phương án không thể bỏ qua trong tương lai gần. 


Bạn biết gì về  tấm lợp nhựa đường cao cấp Cana?

Cấu tạo:

  •  Lõi là lớp sợi thủy tinh: tác dụng tăng khả năng chịu lực kéo và chịu xé.
  • Bao quanh lõi là lớp hợp chất nhựa đường (bitum), được tính toán kỹ lượng nhằm đảm bảo khả năng chống thấm, liên kết, tính mềm dẻo của vật liệu đồng thời làm tăng khả năng chịu nhiệt cũng như tránh nứt bể khi đông cứng trong thời tiết lạnh giá cho sản phẩm.
  • Bên ngoài là lớp đá xay với màu sắc đa dạng có tác dụng trang trí và làm tăng khả năng cách nhiệt, giảm thiểu tình trạng rêu mốc và bụi bẩn bám vào tấm trong quá trình sử dụng, từ đó góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm.
  •  Bên cạnh đó còn có các vùng keo mặt trên và mặt dưới của tấm lợp có tác dụng làm tăng độ liên kết, tăng khả năng chống chọi với tố lốc, gió giật mạnh.

Cấu tạo hoàn hảo của tấm lợp nhựa đường cao cấp Cana

Cấu tạo hoàn hảo của tấm lợp nhựa đường cao cấp Cana

Các loại tấm lợp nhựa đường cao cấp CANA:

  • Tổ ong (Mosaic)
  • Đa tầng (Double layers)
  • Đồng phẳng (3-tab)

Bạn biết không thương hiệu Cana là nhà máy danh tiếng, lớn nhất Hàn Quốc về tấm lợp nhựa đường. Do vậy khi lựa chọn tấm lợp nhựa đường cao cấp Cana quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Công ty TNHH Adal Home là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm Cana tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi để tìm mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá cả phải chăng.


Công ty TNHH Adal Home

Địa Chỉ: Số 2 đường số 7, P. An Phú, Q. 2, TP. HCM

Tel: (+84) 28 6271 3917 - Hotline:  0901189896

Website: http://adalhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdalHome

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgRWfUdjUjZUBDkcJoswk6Q


Cũ hơn Mới hơn